Nội dung
bajaj pulsar cs200 mẫu nakedbike hoàn toàn mới đến từ hãng xe Ấn Độ với thiết kế dựa trên ý tưởng từ chiếc CS400, nhưng được trang bị đông cơ của dòng sportibke Pulsar RS200, sẽ được ra mắt vào năm sau.

Bajaj pulsar cs200 mẫu nakedbike mới sắp được ra mắt
bajaj Pulsar CS200​

Thương hiệu xe Ấn Độ, Bajaj đang có kế hoạch tung ra mẫu naked bike pulsar cs200 trong năm sau. Bajaj Pulsar CS200 được phát triển dựa trên mẫu CS400 mà hãng giới thiệu tại Auto Expo vào năm ngoái.

Tại triển lãm Auto Expo năm ngoái, Bajaj đã khiến các tín đồ tốc độ bất ngờ và hứng khởi khi giới thiệu hai mẫu xe mới là SS400 và CS400. Chỉ một năm sau, các tín đồ của Pulsar nói chung và tín đồ xe mô tô nói riêng đã hào hứng chào đón mẫu sportbike đầu tiên mang tên Pulsar RS200 với đường nét thiết kế lấy từ mẫu SS400. Nhiều người hẳn sẽ thấy háo hức hơn khi biết rằng chủ tịch của bajaj auto vừa úp mở về khả năng ra mắt Pulsar CS200.

Được ra mắt vào hồi đầu năm nay, Pulsar RS200 nhận được nhiều đánh giá tích cực, đồng thời trở thành mẫu Pulsar tốt nhất từ trước đến nay về cả hiệu suất lẫn thiết kế. Thiết kế của Pulsar RS200 chủ yếu lấy từ mẫu SS400. Vì vậy rất có thể Pulsar CS200 sẽ thừa hưởng thiết kế từ mẫu CS400. Theo đó, CS200 sẽ mang phong cách thiết kế hầm hố và dày dặn, xe có thể được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số đôi.

Trong khi đó động cơ xe sẽ được lấy từ mẫu RS200. Nếu đúng như vậy thì Pulsar CS200 sẽ được trang bị động cơ xy-lanh đơn, dung tích 199,5cc. làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử. Ngoài ra hệ thống chống bó cứng phanh abs sẽ được cung cấp dưới dạng tùy chọn.

Bajaj pulsar cs200 mẫu nakedbike mới sắp được ra mắt
So với RS200, mẫu Pulsar CS200 sẽ có phong cách thiết kế bắt mắt hơn​

Trong nửa năm vừa qua, Bajaj liên tiếp mở rộng dòng Pulsar với các mẫu xe như RS200, AS200, AS150 và sắp tới đây là Pulsar 150NS. Nếu Pulsar CS200 được ra mắt thì mẫu xe này sẽ mở ra một phân khúc mới là sports cruiser, đồng thời thúc đẩy doanh số bán hàng của Bajaj trong tương lai. Ngoài CS200, Bajaj cũng đang chuẩn bị nâng cấp mẫu Avenger trong năm nay.

Nguồn: autopro.com.vn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Johnny Trí Nguyễn tham quan nhà máy Ducati

Trang cá nhân của diễn viên Johnny Trí Nguyễn gần đây cho thấy ngôi sao này đang tham quan nhà máy lớn nhất của Ducati tại Bologna, Italia. Thời gian qua hãng xe đến từ Ý đã mời Johnny Trí Nguyễn làm đại...

Xem thêm  

Đánh giá Honda Air Blade 125cc

Đánh giá chi tiết Air Blade 2013​ ​ ​Air Blade 125 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ 125cc hoàn toàn mới. Air Blade 125 còn được Honda tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền....

Xem thêm  

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão Kiểm soát tốc độ và hệ thống phanh phù hợp để tránh trơn trượt khi đi xe máy trong điều kiện trời mưa bão. Không ai có thể biết trước chính xác thời tiết diễn...

Xem thêm  

YZF-R15: Khởi đầu cho tín đồ sportbike

. R15 không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp mà còn bởi cảm giác lái và dễ vận hành. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bước chân vào thế giới của những chiếc xe thể thao hai bánh. Ngoại...

Xem thêm