Nội dung

Với mục tiêu là Audi A6, BMW serie 5 và Mercedes E-class, BAIC (Beijing Automotive Industry Holding Co Ltd) đã chuẩn bị một mẫu concept mới có tên C80K và sẽ mang ra trình làng tại triển lãm ôtô Bắc Kinh vào cuối tháng 4.

 baic c80k - xe sang trung quốc

BAIC C80K - concept Trung Quốc sẽ tham gia triển lãm Bắc Kinh diễn ra vào cuối tháng 4. Ảnh: Carscoop.

Theo tờ Autonews Europe, C80K được Fioravanti, một studio thiết kế của Italy và hãng Eastone Automotive Technology giúp đỡ thiết kế. Nếu được sản xuất, C80K sẽ giúp BAIC giành vị thế trong phân khúc xe sang, nơi đạt doanh số kỷ lục 130.416 xe từ tháng 1 đến tháng 3/2012, tăng 36,7% so với cùng kỳ năm 2011. BAIC C80K concept dài 5.203 mm và rộng 1.915 mm.

 baic c80k - xe sang trung quốc

Nội thất C80K concept - mẫu xe thể hiện tham vọng của BAIC. Ảnh: Carscoop.

Ngoài dòng sản phẩm mang thương hiệu riêng, BAIC còn liên doanh sản xuất xe Hyundai và Mercedes cho thị trường Trung Quốc và có bản quyền với một số mẫu Saab từ tập đoàn General Motors.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

4 chiếc Mercedes-Benz trị giá hơn 10,5 tỷ đồng

Mercedes Vietnam vừa khai trương đại lý Andu Autohaus mới tại TP Đà Nẵng, đồng thời bàn giao lô xe Mercedes-Benz tổng trị giá hơn 10,5 tỷ đồng gồm 3 chiếc MPV R-class mới và một chiếc mini-buýt Sprinter 313 cho khách sạn 5-sao Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa.

Xem thêm