Nội dung

Triển lãm ôtô Bắc Kinh cho thấy tầm quan trọng của thị trường Trung Quốc khi có thêm một mẫu xe mới sẽ lần đầu trình làng tại đây.

 lộ diện mercedes concept mới

Mercedes Concept Style Coupe dường như được phát triển từ F800 Style Concept.

Về ngoại hình, dường như Concept Style Coupe (CSC) được phát triển từ mẫu F800 Style Concept từng ra mắt tại triển lãm Geneva 2010. Thiết kế của mẫu xe ý tưởng tràn ngập những yếu tố vay mượn từ chiếc concept của A-class được trưng bày tại triển lãm New York 2011.

Cấu trúc MFA (cấu trúc dẫn động cầu trước kiểu mới Mercedes Frontwheel Architecture), được sử dụng trên A-class bản sản xuất, cũng xuất hiện trên CSC.

 lộ diện mercedes concept mới

Mercedes F800 Style Concept.

Theo Mercedes, CSC được mang tới Bắc Kinh trang bị cùng loại động cơ 4 xi-lanh tăng áp turbin dung tích 2 lít phun xăng trực tiếp với công suất 208 mã lực.

Theo tờ Carscoop, phiên bản sản xuất hàng loạt của CSC, có tên CLC hoặc CLA, sẽ có cả phiên bản động cơ xăng và dầu, gồm cả phiên bản 2.0 tăng áp turbin của AMG với công suất hơn 320 mã lực cùng hệ thống dẫn động 4 bánh.

Triển lãm ôtô Bắc Kinh sẽ diễn ra từ ngày 23/4 đến 2/5.

>>Thêm ảnh Mercedes Concept Style Coupe

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

BAIC C80K - ‘xe sang’ Trung Quốc

Với sự giúp đỡ nho nhỏ về thiết kế và kỹ thuật từ một hãng Italy, hãng xe Trung Quốc BAIC đang nhắm tới phân khúc hạng sang vốn do các nhà sản xuất từ Đức thống trị.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm