Nội dung

Sự kiện năm 2012 là lần thứ 9 Top Marques Monaco được tổ chức với sự tham gia của gần như tất cả các hãng sản xuất và hãng độ tên tuổi trên thế giới, như Lamborghini, Ferrari, Pagani, Koenigsegg, Hamann, Mansory hay Gemballa. Một số "tay chơi" mới trên thị trường như Rimac, Solei Motors, Roding Automobile hay Tushek cũng tới góp mặt.

Trên các bục trưng bày là một số những mẫu siêu xe hàng hiếm như GTA Spano, Roding Roadster, Mansory Stallone, Noble M600 hay Hamann Hawk Roadster.

Nhưng không chỉ có siêu xe, Top Marques Monaco còn trưng bày những thương hiệu đồng hồ hạng sang hay các mẫu du thuyền siêu sang.

 siêu xe độ ở monaco

Grimaldi Forum - nơi diễn ra Top Marques Monaco vào tháng 4 hàng năm.

 siêu xe độ ở monaco

Gian hàng của hãng độ Hamann.

 siêu xe độ ở monaco

Hamann Motorsport giới thiệu Hamann memoR dựa trên siêu xe McLaren MP4-12C với phong cách hầm hố.

 siêu xe độ ở monaco

Để tăng sức mạnh và ấn tượng ngoại hình, hãng độ Đức chế những chi tiết mới như đường dẫn khí trên mui xe, cánh gió sau cỡ lớn...

 siêu xe độ ở monaco

Phía đuôi xe là 3 ống xả cỡ lớn.

 siêu xe độ ở monaco

Hamann Hawk Roadster dựa trên Mercedes SLS AMG Roadster. Siêu xe mạnh hơn với hệ thống xả bằng thép không gỉ, vành xe 21 inch bằng kim loại nhẹ và nội thất độ lại.

 siêu xe độ ở monaco

Hamann Panamera với bộ body kit mới cùng sức mạnh được nâng cấp.

 siêu xe độ ở monaco

Rimac Concept One - siêu xe đến từ Croatia. Concept One có công suất 1.088 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm. Siêu xe có thể tăng tốc từ vị trí đứng im lên 100 km/h chỉ sau 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h. Gói pin 92 kWh giúp Concept One thực hiện hành trình 600 km trước khi phải xạc tiếp. Theo Rimac Automobili, chỉ có 88 xe được sản xuất.

 siêu xe độ ở monaco

Koenigsegg Agera R 2012 trang bị động cơ 5 lít V8 công suất 1.115 mã lực (nếu chạy bằng nhiên liệu E85) và mô-men xoắn cực đại 1.200 Nm. Phiên bản nguyên mẫu trang bị động cơ 4,7 lít V8 biturbo có công suất 897 mã lực và mô-men xoắn 1.100 Nm. Tốc độ tối đa của Agera R theo tiết lộ của Koenigsegg khoảng 439 km/h. Sức mạnh từ động cơ truyền tới cầu sau qua hộp số ly hợp kép 7 cấp.

 siêu xe độ ở monaco

Hãng độ Gemballa giới thiệu siêu xe độ McLaren MP4-12C với những chi tiết mới như ba-đờ-sốc trước, cánh gió sau, bộ vành hợp kim nhôm siêu nhẹ kích thước 20 inch trước và 21 inch sau.

 siêu xe độ ở monaco

Siêu xe McLaren MP4-12C của Gemballa chỉ nặng 1.434 kg. Động cơ tăng áp turbin kép 3,8 lít V8 công suất 608 mã lực.

>>Xem tiếp

Mỹ Anh
Ảnh: Supercars, GTspirit

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

4 chiếc Mercedes-Benz trị giá hơn 10,5 tỷ đồng

Mercedes Vietnam vừa khai trương đại lý Andu Autohaus mới tại TP Đà Nẵng, đồng thời bàn giao lô xe Mercedes-Benz tổng trị giá hơn 10,5 tỷ đồng gồm 3 chiếc MPV R-class mới và một chiếc mini-buýt Sprinter 313 cho khách sạn 5-sao Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm