Nội dung

Những chiếc R300L bàn giao cho khách sạn sở hữu nhiều trang bị tiêu chuẩn tiện nghi cao: Hệ thống an toàn PRE-SAFE, 8 túi khí bảo vệ xung quanh, gối tựa đầu Neck-Pro, phanh Adaptive, hệ thống điều hòa Thermotronic, cửa sổ trời panorama, âm thanh nổi.

R-Class là xe 7 chỗ với cách bố trí thông minh. Ở bất kỳ kiểu sắp xếp nào, 3 ghế, 4 ghế, 6 ghế hay 7 ghế thì người ngồi đều cảm thấy thoải mái. Khoang hành lý nếu được mở rộng tối đa, tức gập hết 2 hàng ghế sau lại thì dung tích chứa hàng lên đến 2,385 lít. Xe được trang bị hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic với động cơ V6, 3.0L công suất 231 mã lực và momen xoắn lên đến 300 Nm tại 2,500 vòng một phút giúp chiếc xe tăng tốc từ 0 đến 10 km một giờ chỉ mất 9,7 giây.

 4 chiếc mercedes-benz trị giá hơn 105 tỷ đồng

Mercedes-Benz Vietnam và đại lý An Du Đà Nẵng bàn giao lô xe Mercedes-Benz cho khách sạn hyatt regency đà nẵng resort & Spa.

Trong khi đó, chiếc Sprinter 313 là chiếc mini-buýt tốt và an toàn nhờ hệ thống cân bằng điện tử ESP tiêu chuẩn, cùng với những trang bị an toàn chủ động quan trọng như hệ thống phanh chống bó cứng ABS và hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR. Những thiết bị này nhằm bảo đảm sự an toàn tối đa cho các hành khách.

Chiếc mini-buýt mới này cũng được trang bị hệ thống giải trí hiện đại CD, MP3 có radio và cổng kết nối USB chuẩn thế hệ mới để dễ dàng chơi nhạc từ các thiết bị lưu trữ phổ thông. Về tiện nghi, chiếc xe được nâng cấp nhiều trang bị thời thượng như: ghế bọc da cao cấp, rèm che nắng cho cửa sau và cơ chế gập ở các hàng ghế.

 4 chiếc mercedes-benz trị giá hơn 105 tỷ đồng

Ban lãnh đạo Mercedes-Benz Vietnam trao chứng nhận Autohaus 100 đạt tiêu chuẩn toàn cầu cho Đại lý An Du Đà Nẵng.

Toàn bộ dịch vụ bán hàng và hậu mãi đạt tiêu chuẩn toàn cầu của Mercedes-Benz dành cho lô xe này của Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa sẽ do đại lý Mercedes-Benz An Du Autohaus mới khai trương ở Đà Nẵng phụ trách. Đây cũng là đại lý thứ hai tại Viêt Nam, sau An Du Autohaus Hải Phòng khai trương cách đây 2 tháng, đạt tiêu chuẩn Mercedes-Benz Presentation System – MPS II Exclusive.

Ông Michael Behrens, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ :"Là nơi để tiếp cận trực tiếp với khách hàng ở khu vực miền Trung, An Du Autohaus đã thể hiện đúng chiến lược của Mercedes-Benz Việt Nam.”

Tham gia lễ khai trương An Du Autohaus Đà Nẵng có sự tham gia của siêu mẫu Thanh Hằng và ca sĩ Thanh Long Bass, hai thành viên kỳ cựu của câu lạc bộ Người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes.

 4 chiếc mercedes-benz trị giá hơn 105 tỷ đồng

Ban lãnh đạo Mercedes-Benz Việt Nam và 2 thành viên câu lạc bộ Người nổi tiếng - Siêu mẫu Thanh Hằng (giữa bên trái) và ca sĩ Thanh Long Bass (bên phải).

Nhân dịp khai trương, An Du Autohaus Đà Nẵng cũng thông báo chương trình ưu đãi: "Tặng thẻ hội viên chơi golf một năm tại sân Montgomeries Link trị giá 70 triệu đồng" dành cho khách hàng mua xe du lịch trong thời gian 15/4 đến 31/5. Đặc biệt, khách hàng sử dụng dịch vụ hậu mãi, sẽ được hỗ trợ 20% tiền công sửa chữa và 10% giá dầu động cơ.

Ông Nguyễn Tiến Dũng - Chủ tịch hội đồng Quản trị của An Du chia sẻ: “Chúng tôi mở rộng đại lý ở Đà Nẵng để phục vụ tốt nhất các khách hàng Mercedes-Benz. Trong những năm qua, chúng tôi đã cam kết đẩy mạnh mối quan hệ chiến lược với Mercedes-Benz bằng những đầu tư dài hạn để phát triển hơn nữa mạng lưới Mercedes-Benz ở khu vực miền Bắc và miền Trung”.

Mercedes-Benz Autohaus Đà Nẵng

Trung tâm bán hàng & bảo hành: 113 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng. Tel: 84- 05113.785.888 Fax: 84-05113.785.889 Hotline: 0916 41 81 81

Mai Thương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm