Nội dung
Sở hữu làn da khỏe, trắng sáng là một trong những yếu tố làm nên sự thành công cho bà chủ trẻ tuổi của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hân Shu.
Bà chủ thương hiệu mỹ phẩm hân shu bật mí bí quyết chăm sóc da
Hân Shu- bà chủ trẻ của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng mang tên mình.

Bà chủ trẻ tuổi đã có những bật mí bí quyết của mình cho Thế giới trẻ :

Giữ da sạch, thoáng

Trong quá trình chăm sóc da, bước đầu tiên tôi lưu ý là làm sạch da. Dù chọn cách trang điểm nào thì việc quan trọng nhất là khi trở về nhà là tẩy trang và rửa sạch da mặt.

Một tuần, tôi cũng tẩy da chết nhẹ 1-2 lần để làm sạch sâu. Sử dụng lột mặt Collagen hân shu để lột đi mụn cám và đầu đen,ngoài ra còn giúp hấp thụ kem tốt hơn.

Bà chủ thương hiệu mỹ phẩm hân shu bật mí bí quyết chăm sóc da
Sở hữu làn da khỏe, trắng sáng là một trong những yếu tố làm nên sự thành công cho bà chủ trẻ tuổi của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hân Shu. 

Tiếp đến là bôi sản phẩm kem dưỡng da ban đêm Hân Shu để chăm sóc sâu bên trong da. Về bước bôi kem này mọi người hết sức lưu ý là phải bôi lớp mỏng, tránh thoa dày kem vì như vậy sẽ làm bít lỗ chân lông,gây mụn. Việc bôi kem nên thực hiện 3 lần trong 1 tuần.

Và một điều quan trọng nữa là khi ra khỏi nhà thì nhất định phải giữ da tránh khói bụi, ánh nắng mặt trời bằng cách đeo khẩu trang.

Đắp mặt nạ

Thú thật, tôi không phải là người cầu kỳ trong việc làm đẹp. Chưa kể, quỹ thời gian rất hạn hẹp trong việc nội trợ, kinh doanh nên luôn hướng tới những cách chăm sóc đơn giản và hiệu quả nhất.

Bà chủ thương hiệu mỹ phẩm hân shu bật mí bí quyết chăm sóc da
Đắp mặt nạ đều đặn 2-3 lần/tuần, sẽ giúp làn da sẽ tươi tắn, căng mọng hơn.

Với việc đắp mặt nạ, tôi lựa chọn sữa chua không đường. Thỉnh thoảng, tôi pha cùng mật ong, bột nghệ, bột trà xanh, bột đậu đỏ hay bùn khoáng…, để khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch. Duy trì việc này đều đặn 2-3 lần/tuần, làn da sẽ tươi tắn, căng mọng.

Bôi kem dưỡng ban đêm

Sau các bước làm sạch, đắp mặt nạ, tôi sẽ thoa 1-2 giọt nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm. Sau đó, tôi dành 3-5 phút để bôi kem dưỡng ban đêm. Tôi thường lựa chọn những dòng chăm sóc da thiên về tự nhiên để tránh kích ứng. Việc bôi kem ban đêm vừa cung cấp độ ẩm vừa mang tới những dưỡng chất cần thiết để da bổ sung ban đêm.

Chăm sóc từ bên trong

Song song với việc chăm sóc ngoài da, tôi chú trọng với vấn đề ăn uống. Da sẽ không đẹp khi người ốm yếu, thiếu chất. Vì thế, tôi luôn cung cấp đủ vitamin và khoáng chất cho cơ thể , ăn nhiều rau củ, hoa quả, ngay cả khi áp dụng chế độ giảm cân. Bên cạnh đó, tôi uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, chia nhỏ và uống thành nhiều lần rải rác trong ngày để da thẩm thấu.

Sau một thời gian kiên trì trong việc làm sạch, dưỡng ẩm, nuôi từ trong ra ngoài, làn da của tôi được cải thiện rõ rệt. Chỉ cần 15-30 phút mỗi ngày, cộng với sự lưu tâm dành cho da, bạn sẽ đạt được điều mình mong muốn.

Bà chủ thương hiệu mỹ phẩm hân shu bật mí bí quyết chăm sóc da
Thế giới trẻ dành tặng bạn đọc 10 lọ kem trị mụn, trắng da cao cấp trị giá 200K. Để nhận được phần quà này, quý độc giả chỉ cần share link bài viết và liên hệ: Mr. Đông Vũ.
Tin Update
  • 25/12/15 09:35 Chàng trai giả gái xinh như hot girl ở Bắc Giang
  • 24/12/15 15:48 Hơn 800 thầy, cô giáo TP.HCM tới rạp xem ‘Em là bà nội của anh’
  • 24/12/15 14:41 Việc làm lúc nửa đêm của MC Võ Thanh Hiền và bà nội trợ triệu phú
  • 24/12/15 10:47 Cười ra nước mắt với clip hot girl nhóm BB&BG trượt giải ‘Hoa hậu’

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục