Nội dung
Dựa vào hình dáng đôi môi, người ta có thể phần nào hiểu được tính cách của bạn đấy.

Dựa vào những nhìn người qua hàng ngàn năm, các nhà tướng số đúc kết các và đưa ra luận giải về tính cách thông qua vẻ bề ngoài của chúng ta. 

Môi trái tim

Hình dáng đôi môi nói gì về tính cách của bạn
Người có môi trái tim rất nhanh nhẹn và sáng tạo. (Ảnh: Internet)

Người sở hữu môi trái tim thường là những người khá nhanh nhẹn, sáng tạo và hóm hỉnh. Trong tình cảm, bạn luôn biết quan tâm, chia sẻ cùng người khác. Bên cạnh đó, người có môi trái tim cũng có khả năng rất tốt trong việc kết nối các mối quan hệ, giảng hòa xung đột trong tình bạn và tình yêu.

Môi mỏng

Hình dáng đôi môi nói gì về tính cách của bạn
Người môi mỏng có tính độc lập cao. (Ảnh: Internet)

Đôi môi mỏng thể hiện bạn là người rất độc lập, tự chủ và có hoài bão lớn. Hơn thế, người có môi mỏng thường rất nhạy cảm, nắm bắt cảm xúc của người khác rất nhanh, đồng thời dễ thấu hiểu nỗi lòng đối phương. Vì thế, kết bạn với người môi mỏng cũng sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và an tâm hơn.

Trong tình yêu, người môi mỏng là những người quyết đoán và cương nghị. Đối với họ yêu là yêu, không yêu là không yêu, tuyệt không có sự nhập nhằng, không rõ ràng. Người môi mỏng rất chung thủy và xem đây là yếu tố quan trọng hàng đầu trong tình yêu.

Môi rộng

Hình dáng đôi môi nói gì về tính cách của bạn
Môi rộng báo hiệu bạn là người năng động, cởi mở. (Ảnh: Internet)

Đây là những người khá năng động, cởi mở và dễ kết thân. Những người môi rộng thường có nhiều bạn bè, rất hoạt ngôn và là trung tâm chú ý của đám đông. Trong sự nghiệp, người môi rộng thường khéo nắm bắt thời cơ, giỏi thuyết phục người khác nên rất dễ thành công. 

Tuy nhiên, người môi rộng thường có tình duyên khá lận đận. Sau khi trải qua nhiều mối tình, bạn sẽ dừng lại ở người đem lại cho mình sự bình yên chứ không phải là người mà bạn thương yêu nhất trong đời. 

Môi đầy đặn

Hình dáng đôi môi nói gì về tính cách của bạn
Người sở hữu môi đầy đặn rất mạnh mẽ, tự tin. (Ảnh: Internet)

Nhân tướng học đánh giá rất cao những người có đôi môi đầy đặn. Họ là những người mạnh mẽ, tự tin, thông minh, hoạt bát và giàu lòng trắc ẩn.

Những người này ngoài việc dễ gặt hái thành công trong sự nghiệp còn rất biết cách giữ gìn và vun đắp tình yêu. 

Môi tròn

Hình dáng đôi môi nói gì về tính cách của bạn
Người có môi tròn rất dịu dàng, cuốn hút. (Ảnh: Internet)

Người có môi tròn rất dịu dàng, cuốn hút. Đối với người khác giới, họ luôn là tâm điểm của sự chú ý. 

Người môi tròn thường không có tham vọng lớn. Tiêu chuẩn về hạnh phúc của họ khá đơn giản và có thể khéo léo đạt được điều mình mong muốn trong cuộc sống.

Môi dày

Hình dáng đôi môi nói gì về tính cách của bạn
Người môi dày thường có nhiều hoài bão lớn. (Ảnh: Internet)

Điểm đặc biệt nổi trội của những người môi dày là khá tham vọng và có nhiều hoài bão. Người môi dày rất kiên trì theo đuổi mục tiêu, họ có thể đạt được nhiều thành công lớn trong sự nghiệp. 

Tuy thế, trong tình yêu, người môi dày là những người rất khó giữ được hạnh phúc lâu bền. Do tính phiêu lưu, thích khám phá cuộc sống, những người này ít khi chịu yên vị một chỗ, dễ nhàm chán với một mối tình dài lâu. 

Thay lời kết

Việc xem tướng môi chỉ phần nào nói lên tính cách, vận mệnh cuộc đời vốn dĩ nằm trong tay bạn. Nếu kiên trì, chăm chỉ và ham học hỏi, bạn có thể sẽ thành công trong sự nghiệp. Tương tự, hãy chân thành, chung thủy và tận tâm trong tình yêu để gặt được quả ngọt trong hạnh phúc lứa đôi bạn nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục