Nội dung
Aurisonics hãng sản xuất tai nghe khá danh tiếng trong phân khúc Mid-end với nhiều sáng tạo công nghệ cũng như thiết kế kiểu dáng đẹp và lạ có giá phải chăng từ lâu đã thổi luồng gió mới đến với giới thẩm âm chuyên nghiệp. Ngoài sản xuất, hãng còn nhận đặt hàng và thiết kế riêng dành cho khách hàng của mình, các tai nghe đó được gọi là IEMs-In-Ear monitor có chất lượng vượt trội. Lab công nghệ 5 giây may mắn khi có trong tay một trong những model đó là ASG-2 .

Aurisonics asg-2 tai nghe hybird phong cách mỹ
Aurisonics ASG-2 là bảng nâng cấp của ASG-1 thuộc dòng In-Ear monitor của hãng, được sản xuất theo đặt hàng của người mua. Đó là những người nghe khó tính có yêu cầu cao hoặc những người chuyên tinh chỉnh thiết bị sân khấu. Phiên bản đầu ASG-1 đã rất thành công khi trình diễn một chất âm ấm áp, nhấn mạnh vào sub bass, chi tiết và rõ ràng, truyền tải đến người nghe chính xác những gì người ca sĩ trình bày.

Aurisonics asg-2 tai nghe hybird phong cách mỹ

Không ngủ quên trên chiến thắng, giám đốc điều hành Dale của Aurisonics đã lắng nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp từ những khách hàng của mình. Ông đã làm việc nghiêm túc dựa trên nguyên mẫu ASG-1, giúp kiểm soát dải treble tốt hơn nhưng vẫn không làm mất chất của Aurisonics. Một giải pháp được đưa ra là sử dụng 2 bộ kiểm soát dải tầng cho cả 2 củ loa bao gồm 1 củ loa toàn dải 15mm và một củ loa tweeter 7mm. Sau một thời gian tương đối dài cân chỉnh, Dale đã thành công và từ đó series AS-2 ra đời.

Aurisonics asg-2 tai nghe hybird phong cách mỹ

ASG-2 với thiết kế mới tích hợp loa toàn dải kích thước 15mm có thể cân chỉnh trực tiếp trên tai nghe kết hợp với mạch cân bằng kép với loa chép tweeter mang lại khả năng kiểm soát tốt bổ sung cho củ loa chính. Một điều đáng chú ý ở đây là thiết kế này giúp mạch phân tầng tránh loại bỏ mất nhiều chi tiết, giảm độ trung thực.

Aurisonics asg-2 tai nghe hybird phong cách mỹ

Có thể nhận thấy một dimmer-bộ phận chỉnh thụ động ngay trên tai nghe thông qua một vít được bán kèm trong bộ sản phẩm. Phần tai nghe ép sát và đưa sâu còi loa vào bên trong tai, kết hợp một móc nhựa cứng qua vành tai tạo ra sự thoải mái cũng như nâng đỡ một phần nhỏ trọng lượng của tai nghe vì phần tai nghe mỗi bên khá to.

Aurisonics asg-2 tai nghe hybird phong cách mỹ

Về dây dẫn là thiết kế theo dạng xoắn khá mảnh mai nhưng hạn chế được phần nào hiện tượng rối dây khi trong quá trình sử dụng. Đây là điều duy nhất Lab 5 giây cảm thấy không hài lòng trong thiết kế sản phẩm.

Aurisonics asg-2 tai nghe hybird phong cách mỹ

Jack cắm chuẩn 3.5mm được mạ vàng, có thiệt kế theo hình L, tiện dụng hơn thiết kế thẳng đứng cũ, để đứt phần dây nối với jack.

Thử nghiệm :
_Lab 5 giây sử dụng nguồn phát là macbook pro
_Album nhạc định dạng Lossless gồm có :
. Jason Mraz - Love Is a Four Letter Word (2012)
. Willie Nelson - Country Music (2010.Rounder)
. Norah Jones - Come Away With Me (2002)
. Green Day - American Idiot (2004)

Đánh giá :
Aurisonics ASG-2 mang đến một chất âm đỉnh đạc, chi tiết rộng mở và chính xác. Tiếng bass mềm nhưng chắc chắn và sâu lắng, không quá dầy, chứng tỏ mạch cân bằng kép hoạt động cực kì chính xác và hiệu quả. ASG-2 thiết kế hybird mang lại khả năng xử lý nhanh, tất cả dải tầng rõ ràng, âm trường rộng, mang lại cảm nhận sân khấu đến cho người nghe. Một nhược điểm duy nhất là tiếng treble có cảm giác hơi vang và cao hơn quy định, có một chút khô thiên digital.
Đậm chất American Muscle-cơ bắp Mỹ, Aurisonics ASG-2 không làm thất vọng người nghe, thích hợp nhiều tone nhạc với khả năng trình diễn nhà nghề.

Aurisonics asg-2 tai nghe hybird phong cách mỹ

Aurisonics asg-2 tai nghe hybird phong cách mỹ

Bộ sản phẩm có giá vào khoảng 650$ tương đương hơn 13 triệu VNĐ, cao gồm một hộp nhựa bảo vệ chắc chắn, nhiều tips cao su các loại, vít vặn dimmer, thẻ bảo hành chính hãng.

Để đặt hàng vui lòng liên hệ đại lý phân phối chính thức của Aurisonics tại Việt Nam:
Mr Kiệt
Email : ltkiet@ymail.com
YM: i_am_midnight_walker

Anh Thắng-Test Lab công nghệ 5 giây
(Hình ảnh thuộc về Test Lab công nghệ 5 giây)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

OS X Mavericks có đáng để nâng cấp?

Một trong những sản phẩm mà Apple vừa mang tới người dùng trong sự kiện vừa diễn ra cách đây vài ngày đó là OS X Mavericks. Nếu bạn là fan của OS X thì chắc hẳn không thể bỏ qua việc nâng cấp hệ...

Xem thêm