Nội dung

Asus mypal a636 và a632

Trong bối cảnh PDA được tích hợp chức năng định vị toàn cầu (GPS) xuất hiện ngày càng nhiều, hãng điện tử Đài Loan Asus đã giới thiệu hai thiết bị handheld mới được tích hợp chip thu sóng từ hệ thống định vị toàn cầu, đó là A632 và A636.

A636 dùng bộ vi xử lý 416 MHz của Intel và có bộ nhớ RAM 64 MB, bộ nhớ ROM 85 MB. Màn hình TFT LCD 3,5 inch, 65.000 màu có độ phân giải QVGA (240x320 pixel) và có khả năng hiển thị hình ảnh theo cả chiều ngang và chiều dọc nhờ có sự hỗ trợ của hệ điều hành Windows Mobile 5.0.

Asus mypal a636 và a632

Mặc dù không có kết nối mạng WAN như "đàn anh" iPaq hw6500 của HP hay Mio 701 của Mio Technology, song A636 vẫn có đầy đủ các kết nối hồng ngoại, Bluetooth, USB và Wi-Fi 802.11b. Máy được tích hợp chip SiRFstar III trong một module gấp gọn vào phía sau thân máy, có khả năng chuyển động hoàn toàn độc lập so với thân máy.

A636 có 2 khe cắm thẻ nhớ SD/MMC và miniSD. Ngoài ra, khe cắm thẻ nhớ SD/MMC còn cho phép cắm thẻ Wi-Fi.

A632 có đầy đủ các tính năng và bộ phận như A636, trừ ăng-ten Wi-Fi. Cả 2 máy đều dùng pin Lithium-Ion 1.300 mAh và có kích thước 122x73x19 mm, nặng 186 g (cả pin).

Hai sản phẩm này hiện đang được bán tại châu Âu. Giá bán của A636 là 520 USD, còn giá của A632 là 450 USD.

Việt Linh (theo Infosyncworld)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

E-ten M600

Chạy hệ điều hành Windows Mobile 5.0 và hoạt động trên cả 4 băng tần mạng GSM, M600 được hỗ trợ đầy đủ các kết nối như GPRS, Bluetooth và Wi-Fi. Máy được tích hợp camera 1,3 Megapixel và dùng thẻ nhớ SD, MMC.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

5 PDA tốt nhất dành cho sinh viên

Đây là những thiết bị Pocket PC có thể trở thành trợ thủ đắc lực của sinh viên trong thời gian ngồi trong giảng đường. Chúng phù hợp với sinh viên ở các yếu tố giá cả, tính năng làm việc và giải trí, tốc độ hoạt động và khả năng lưu trữ.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Ống kính cho ‘dế’

Đầu tháng này, công ty Topcon (Nhật) và E&R (Hong Kong) đã sáng tạo ra ống kính cho điện thoại di động. Ống kính gắn với điện thoại bằng một miếng nam châm nhỏ và thích hợp với máy ảnh từ 1 "chấm" trở lên.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

HP iPAQ hw6510

Được trang bị bàn phím Qwerty, hỗ trợ công nghệ EDGE, Bluetooth và có khả năng định vị toàn cầu, hw6510 là điện thoại thông minh khá hay dành cho những người yêu thích hệ điều hành Windows Mobile. Đáng tiếc là máy không có camera.

Xem thêm