Nội dung
Ashima giữa lòng hà nội

Trong một không gian trang trọng cổ kính của những chiếc bàn ghế, tủ kệ bằng gỗ quý mang dấu ấn đời Minh, hoặc những chiếc bình lọ bằng gốm, sứ đời Khang Hy… những cô gái Ashima nhẹ nhàng với trang phục truyền thống nghiêng mình duyên dáng như một lời chào tinh tế nhất dành cho quý khách – chủ nhân đích thực của Ashima.

Hơn một lần phải quay lại nơi này, hẳn là nhiều người sẽ phải băn khoăn: có phải vì một không gian dễ chịu, một thái độ ân cần tinh tế của các cô gái Ashima hay vì sức lôi cuốn của những món ăn tuyệt hảo, những ly rượu được ngâm với các loại nấm quý đã khiến ta phải lưu luyến? Dưới bàn tay tài hoa của ông Xiao Zheng Lin, một đầu bếp hàng đầu từ khách sạn 5 sao Kunming International Banking Restaurant những “kiệt tác của thiên nhiên” đã thực sự trở thành các món ăn ngon và bổ dưỡng. 

Ashima giữa lòng hà nội

Bạn sẽ được thưởng thức món lẩu nấm thiên nhiên

Thay vì phải đợi một dịp nào đó sang tận Seoul, Tokyo hay Kunming, bạn có thể thưởng thức một món ăn lạ tại nhà hàng Ashima: Món lẩu nấm thiên nhiên. Trước mặt là một nồi nước dùng nghi ngút, đặc sánh vị ngọt, vị đậm từ xương hầm, gà ác tần cùng hàng chục vị thuốc bắc, thảo dược quý hòa quyện với các loại nấm thiên nhiên tạo thành một món ăn độc nhất vô nhị mà cực kỳ ngon và bổ dưỡng.

Với món ăn đặc sắc trong một không khí yên tĩnh, sang trọng, nhà hàng Ashima là nơi để bạn có thể tổ chức những bữa tiệc dành cho công việc và cho bạn bè. Nếu có thời gian dành cho gia đình và người thân, đây cũng là nơi để gặp gỡ.

Tay nâng ly rượu ngâm nấm quý, ngửa cổ làm một ngụm khai vị, húp một bát canh nóng bốc hơi ngào ngạt, bạn chỉ có thể thốt lên: Tuyệt!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vũ điệu Carmen ở TP HCM

Có người từng ví Carmen tựa một cái "hầm rượu" bởi lối thiết kế khum hẹp. Trong giai điệu bi tráng và đầy chất tự sự về tình yêu, cuộc đời… của dòng nhạc Flamenco, Carmen dễ dàng giúp người ta liên tưởng tới hình ảnh của nàng Carmen với chiếc váy xòe, bước nhảy điệu nghệ...

Xem thêm  

Thưởng thức cháo đêm Sài Gòn

Đối với những người phải làm việc vào ban đêm hay thường phải thức khuya thì món cháo được ưa chuộng, đơn giản vì nó dễ nuốt, dễ tiêu hóa về đêm. Cháo bình dân nhất là món cháo trắng ăn với thịt kho, tép rang, hột vịt muối…

Xem thêm  

Cà phê Sài Gòn

Từ 8 đến 10 giờ sáng là thời điểm thức dậy của một bộ phận lớn “dân chơi”; tầm 4-5 giờ chiều là giờ rảnh việc của dân công sở; chừng 7 giờ tối đến 11 giờ đêm là khoảng thời gian giải trí của phần đông người ở TP HCM. Vì thế, những quán cà phê ở thành phố này ít khi nào vắng khách.

Xem thêm  

Ăn trai ngọc

Loài trai ngọc là động vật thân mềm sống dưới nước, được bao bọc bởi hai lớp vỏ cứng. Khi một dị vật nào đó lọt vào cơ thể, trai sẽ tiết ra một chất bọc lấy dị vật đó và khối chất bọc này cứ lớn dần thành viên ngọc trai, hay còn gọi là trân châu.

Xem thêm