Nội dung

Ông Yuan Song, Tổng giám đốc huawei Việt Nam, đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng: "Trong tháng 5/2014, chúng tôi sẽ ra mắt toàn cầu một chiếc smartphone ấn tượng với một lễ khai trương hoành tráng tại Paris, nhưng tôi xin phép giữ bí mật về sản phẩm và công nghệ mới nhất này".

Ascend p7 với camera trước 8 megapixel sẽ ra mắt ngày 75

Huawei chọn Paris để công bố Ascend P7.

Tuy ông Yuan Song không tiết lộ tên sản phẩm, một số nguồn tin từ Trung Quốc khẳng định điện thoại đó chính là Ascend P7 - thế hệ tiếp theo của smartphone từng giữ ngôi mỏng nhất thế giới Ascend P6.

Điểm đáng chú ý của P7 không chỉ là kiểu dáng siêu mỏng (tầm 6,3 mm) mà còn vì sản phẩm sẽ được trang bị camera phía trước lên tới 8 megapixel, hỗ trợ người sử dụng chụp ảnh chân dung đẹp mắt để chia sẻ lên mạng xã hội.

Ngoài ra, ascend p7 dự kiến sẽ có màn hình Full HD 5 inch, chạy chip lõi tứ 1,6 GHz do Huawei sản xuất, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng, camera phía sau 13 megapixel và pin 2.460 mAh.

Ascend p7 với camera trước 8 megapixel sẽ ra mắt ngày 75

Ảnh được cho là Ascend P7. Ảnh: GSMArena.

Ông Yuan Song cho hay, năm 2013, Huawei bán được 52 triệu smartphone và đứng thứ 3 thế giới về thị phần sau Samsung và Apple. Tại thị trường Việt Nam, hãng này sẽ tập trung vào dòng sản phẩm "vừa tốt vừa rẻ" nhưng cũng sẽ giới thiệu các thiết bị cao cấp để tăng sự cảm nhận và ưa thích đối với sản phẩm và thương hiệu Huawei của người sử dụng tại Việt Nam. Doanh thu của Huwei tại Việt Nam năm 2013 đạt trên 100 triệu USD, trong đó mảng thiết bị đầu cuối, đặc biệt là smartphone, chiếm khoảng 40% cơ cấu doanh thu. Do đó, hãng này tin rằng trong 1-2 năm tới sẽ chiếm 10-15% thị phần thiết bị di động tại Việt Nam.

Châu An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm