Nội dung

Trong khi hàng chính hãng phải tới cuối tháng này mới bán hoặc thậm chí là muộn hơn, các mẫu máy zenfone 5 đầu tiên đã có mặt tại thị trường trong nước thông qua đường xách tay. Sản phẩm xuất hiện là model tên mã A500 với giá khoảng 3,7 triệu đồng trong khi giá chính hãng được asus công bố là 4,49 triệu đồng. Cửa hàng đầu tiên nhập sản phẩm này cũng nhanh chóng bán hết 50 chiếc đầu tiên do nhu cầu khách hàng lớn. 

Các máy xách tay được nhập về từ Đài Loan, một trong những nơi đầu tiên trên thế giới bán các máy ZenFone. Người dùng tại đây đã có thể mua máy từ đầu tháng này và doanh số được Asus công bố cũng rất ấn tượng với 30.000 chiếc chỉ trong 3 ngày đầu tiên. 

Trong bộ ba dòng máy ZenFone, phiên bản màn hình 5 inch cũng là sản phẩm đáng chú ý và được nhiều người quan tâm nhất. Trước đó các đại lý tại Việt Nam cũng khẳng định đây là sản phẩm nhận được đơn đặt hàng nhiều nhất trong số 3 model mới của Asus. Các cửa hàng xách tay dự kiến cũng sẽ chỉ nhập zenfone 5 hoặc ZenFone 6 bởi hai model này có khoảng giá chênh lệch với thị trường Việt Nam còn ZenFone 4 đang có giá chính hãng được đề xuất đã rất tốt so với các thị trường lân cận. 

Zenfone 5 hàng xách tay rẻ hơn chính hãng gần 1 triệu đồng

ZenFone 5 là mẫu máy rất đáng chú ý nhưng cũng gây ra nhiều cuộc tranh cãi vì giá bán tại Việt Nam. 

Các máy ZenFone hàng xách tay không được bảo hành chính hãng tại Việt Nam. Trao đổi với VnExpress, đại diện Asus Việt Nam đã khẳng định điều này và cho biết thêm người dùng vẫn có thể đem máy đến các trung tâm bảo hành của Asus để được hỗ trợ và sửa chữa khi gặp vấn đề nhưng phải trả thêm phí. Chính vì vậy, việc một số cửa hàng xách tay đưa ra chế độ bảo hành chính hãng Asus 12 tháng tại Việt Nam cho mẫu ZenFone 5 mới xuất hiện hôm qua là không có cơ sở. 

Asus ZenFone 5 có hai phiên bản bán tại Việt Nam là A501 trang bị chip Atom Z2580 lõi kép tốc độ 1,6 GHz và A500 sử dụng chip Atom Z2580 lõi kép tốc độ 2 GHz. Giá bán tham khảo là 3.990.000 đồng và 4.490.000 đồng. So với giá bán dự kiến, mức được công bố cao hơn một chút nhưng vẫn là lựa chọn rất hấp dẫn so với các đối thủ cùng tầm giá.

Asus Việt Nam chưa công bố về các khuyến mãi kèm theo cho ZenFone 5 trong khi ZenFone 4 chắc chắn được tặng thêm một viên pin. 

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm