Nội dung
Điểm nổi bật của smartphone vega iron đến từ hàn quốc

Thiết kế thời trang sành điệu của chiếc smartphone vega iron đến từ Hàn Quốc.

Thiết kế phong cách

vega iron a870 có vẻ ngoài tinh tế và sang trọng. Các đường vát mạnh mẽ, cứng cáp trên máy tạo vẻ quý phái, phong cách, thích hợp cho cả người dùng nam và nữ. Nắp ốp lưng được thiết kế vừa vặn với độ cong của tay người cầm, giúp cầm máy thoải mái và tránh rơi tuột.

Bộ khung thép không gỉ

Bộ khung bao lấy lớp vỏ nhựa cao cấp của Vega Iron làm hoàn toàn bằng thép không gỉ, vừa tạo vẻ tinh tế vừa cho người dùng cảm giác đầm tay khi cầm máy. Các nút điều chỉnh âm lượng hay nút nguồn cũng được tạo tác từ chất liệu này, giúp người dùng có cảm giác bấm tốt hơn.  

Không viền màn hình

Vega Iron đã được xóa bỏ các đường viền cứng nhắc, mở rộng biên độ lướt của ngón tay. Vì thế, tuy trang bị màn hình HD 5 inch nhưng Vega Iron cho người dùng cảm giác sử dụng một sản phẩm có màn hình lớn hơn. Công nghệ in-cell tích hợp vào màn hình cho khả năng hiển thị nét với góc nhìn rộng.

Cấu hình mạnh mẽ

Máy được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 600 APQ8064T lõi tứ, tốc độ 1,7 GHz cho hiệu năng cao, khả năng xử lý đồ họa được tối ưu giúp chơi tốt các game "hạng nặng" trên thị trường, tránh được tình trang treo máy, hoạt động ổn định đi kèm khả năng tiết kiệm pin hiệu quả. Vega Iron A870 tích hợp các cổng kết nối cần thiết như Bluetooth 4.0, NFC, Wi-Fi chuẩn n, 4G LTE, HSPA+, giắc tai nghe 3,5 mm, microUSB. 

Điểm nổi bật của smartphone vega iron đến từ hàn quốc

Màu sắc ấn tượng 

Máy gồm hai màu chủ đạo đen và trắng nhưng vẫn tạo được nét khác biệt tinh tế thời trang. Với phiên bản màu trắng, toàn bộ các linh kiện và pin nằm sau nắp lưng cũng được phối cùng màu rất thanh lịch. Còn phiên bản màu đen được xử lý độ mờ khiến sắc đen trở nên ấm và sang trọng hơn hẳn. Sự gia giảm đậm nhạt ở viền và rìa ngoài máy thêm vẻ quý phái và hấp dẫn.

Dễ dùng và linh hoạt

Ngoài giao diện quen thuộc của Android, Vega Iron còn cung cấp thêm cho người mới sử dụng smartphone một lựa chọn giao diện đơn giản và dễ dàng cá nhân hóa hơn. Những lựa chọn để cá nhân hóa từ thanh điều hướng, chủ đề biểu tượng cũng như màu phím bấm trong ứng dụng gọi điện sẽ đem lại sự tiện dụng cho người dùng và làm nổi bật cá tính của người sử dụng.

Khả năng thu nhỏ cửa sổ làm việc và mở hai ứng dụng cùng lúc sẽ tăng khả năng linh hoạt và đa nhiệm hơn trong làm việc và giải trí. Các ứng dụng nhỏ được đưa ra màn hình chính như máy tính bỏ túi sẽ tiện lợi hơn cho người dùng trong công việc hàng ngày.

Điểm nổi bật của smartphone vega iron đến từ hàn quốc

Bộ nhớ 

Bộ nhớ trong 32GB cùng RAM 2GB đảm bảo cho các nhu cầu từ lưu trữ tài liệu đến âm nhạc và phim ảnh của người dùng bình thường. Máy còn hỗ trợ thêm thẻ nhớ gắn ngoài lên đến 64GB.

Giá hợp lý

Vega Iron có mức giá khoảng 7,9 triệu đồng, hướng đến phân khúc người dùng trẻ tuổi năng động, yêu thích sự đổi mới trong công nghệ.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm