Nội dung

oneplus tuyên bố 100 người đầu tiên sẽ được sẽ có cơ hội mua máy oneplus one với giá tượng trưng 1 USD, miễn là họ cung cấp đoạn video quay cảnh họ đập nát điện thoại cũ của mình.

Đập vỡ điện thoại cũ để sở hữu oneplus one với giá 1 usd

Chiến dịch kỳ cục của OnePlus.

OnePlus là một công ty không mấy tên tuổi, nhưng sản phẩm OnePlus One lại được đánh giá là một trong những điện thoại gây tò mò nhất trước khi trình làng. Công ty này đã thực hiện một chiến dịch quảng bá xuất sắc với hàng loạt ảnh ẩn ý (teaser), những tuyên bố hoành tráng để khẳng định đây sẽ là một siêu phẩm mà người dùng mong đợi, khiến truyền thông thế giới cũng phải chờ đón - điều hiếm khi xảy ra với một điện thoại Trung Quốc.

Ảnh thực tế điện thoại OnePlus

Sản phẩm có giá 299 USD cho bản 16 GB và 349 bản 64 GB nhưng được trang bị cấu hình mạnh ngang với các điện thoại cao cấp trên thị trường như chip Snapdragon 801 tốc độ 2.5 GHz, RAM 3 GB, màn hình Full HD 5,5 inch, pin 3.100 mAh, camera chính 13 megapixel quay video 4K và đặc biệt là bộ loa âm thanh nổi hợp tác cùng JBL.

Đập vỡ điện thoại cũ để sở hữu oneplus one với giá 1 usd

Xem ảnh thực tế OnePlus One

OnePlus One là điện thoại thuần CyanogenMod đầu tiên và công ty này đã hợp tác với Cyanogen để sử dụng phiên bản ROM CyanogenMod 11S dựa trên Android 4.4 KitKat làm hệ điều hành chính. CyanogenMod là một bản ROM được xây dựng trên nền Android nhưng loại đi các phần không cần thiết để giúp chạy mượt và tăng khả năng tùy biến. Oppo N1 cũng chạy CyanogenMod.

OnePlus cũng khẳng định đây là phablet 5,5 inch nhẹ nhất hiện nay nhờ sử dụng khung magiê nên máy chỉ còn 162 gram, mỏng 8,9 mm. Máy có hai màu đen và trắng và sẽ bắt đầu được bán ra trong quý II/2014.

Châu An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm