Nội dung
Arsenal muốn đưa balotelli về sân emirates
Diego Costa - Cesc Fabregas - Mario Balotelli - Gonzalo Higuain​

- Ngay sau khi AC Milan thông báo giá muốn tiền đạo Mario Balotelli với giá 30 triệu bảng, HLV Arsene Wenger của Arsenal lập tức vào cuộc nhằm đưa chân sút người Italia về sân Emirates trong Hè này.
- Theo tiết lộ từ BBC, tiền đạo Diego Costa đã vượt qua thủ tục kiểm tra y tế và sắp chính thức trở thành tân binh của Chelsea với mức giá chuyển nhượng 32 triệu bảng. Ngôi sao của ĐT Tây Ban Nha sẽ là cầu thủ đầu tiên gia nhập The Blues trong mùa Hè 2014.

- Chân sút David Villa sẽ khoác áo Melbourne City (Australia) theo dạng cho mượn trong mùa giải tới. Đây là một phần trong thỏa thuận đưa anh tới với New York City (Mỹ) bởi mùa giải chuyên nghiệp ở Mỹ sẽ chỉ bắt đầu vào năm sau.

- Với quyết tâm giành được chữ ký của Cesc Fabregas trước mũi Arsenal và M.U, BLĐ Chelsea sẵn sàng biến tiền vệ đang khoác áo Barcelona trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Stamford Bridge (200.000 bảng/tuần). Một số nguồn tin còn khẳng định Fabregas đã vượt qua kiểm tra y tế tại Chelsea. Thậm chí, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, đồng đội Pique của Fabregas tại Barca và ĐT Tây Ban Nha cũng hé lộ F4 sẽ đến Chelsea với giá 33 triệu euro.

Arsenal muốn đưa balotelli về sân emirates
Cesc Fabregas​

- Theo ESPN, Real đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Carlos Vela của Sociedad trong trường hợp Alvaro Morata về với Juventus. Để có thể thuyết phục Sociedad nhượng lại Vela, Real cũng sẵn sàng để Asier Illaramendi trở lại đội bóng cũ thi đấu theo một bản hợp đồng cho mượn dài hạn.

- Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Arsenal, HLV Arsene Wenger đồng ý bỏ ra 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Hulk của Zenit trong thời gian tới. Tuy nhiên, mức giá này khó có thể làm vừa lòng BLĐ Zenit bởi đội chủ sân Petrovsky từng phải bỏ ra tới 40 triệu bảng để mang tiền đạo người Brazil tới từ Porto ở Hè 2012.

Arsenal muốn đưa balotelli về sân emirates

Hulk- Liverpool nhiều khả năng sẽ có sự phục vụ của Emre Can từ Bayer Leverkusen trong tuần tới khi đội á quân Premier League gần đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ này. Theo BBC, thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng đã được hai CLB thông qua vào cuối tuần trước (10 triệu bảng).

- Tiền đạo Gonzalo Higuain đang là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Barca, trong trường hợp đội bóng xứ Catalunya không chiêu mộ được Sergio Aguero. Bên cạnh việc tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp, nhiệm vụ gia cố hàng phòng ngự cũng đang khiến HLV Enrique đau đầu với 2 mục tiêu là Marquinhos và Lukasz Piszczek.

- Theo nhận định của nhà báo Graham Hunter, HLV Pep Guardiola đang rất muốn bán Bastian Schweinsteiger cho M.U hoặc bất kỳ đội bóng nào khác bởi tiền vệ người Đức không phù hợp với lối đá tiqui-taca mà ông cố xây dựng cho Bayern Munich.​

Arsenal muốn đưa balotelli về sân emirates

Bastian Schweinsteiger- Ngày hôm nay (5/6), trung vệ Philippe Senderos sẽ trở lại Anh để kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với Aston Villa. Cựu cầu thủ của Arsenal sẽ cập bến Villa Park theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với Valencia.

- BLĐ Watford xác nhận không gia hạn với thủ môn Manuel Almunia. Điều đó đồng nghĩa với việc thủ thành người Tây Ban Nha sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa Hè năm nay. Hiện Almunia vẫn chưa nhận được lời đề nghị từ bất cứ đội bóng nào.

- Mặc dù đã 39 tuổi nhưng thủ môn kỳ cựu Jussi Jaaskelainen chưa có ý định giải nghệ. Ngày hôm qua, thủ thành người Phần Lan đã đặt bút kí bản hợp đồng gia hạn 1 năm với West Ham.

- BLĐ Udinese thông báo HLV Andrea Stramaccioni sẽ là thuyền trưởng mới của đội bóng với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Cựu HLV của Inter sẽ thế chỗ Francesco Guidolin - HLV đã rời Udinese vào cuối mùa giải vừa qua.

Theo Bongda+

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Điểm tin thể thao HOT sáng 29/10/2013

Đại chiến vòng 4 Cúp Liên đoàn: Mourinho lại than thở, Dư âm El Clasico: HLV Martino thừa nhận sai lầm của trọng tài, U23 Việt Nam thắng trận đầu tại BTV Cup 2013, Bốc thăm Paris Masters... là những thông tin...

Xem thêm  

Marquez thoát chết ở Mugello

Tay đua MotoGP 20 tuổi của đội Repsol Honda vừa gặp tai nạn trên đường đua Mugello (Italy) khi tham dự buổi chạy thử vào chiều thứ Sáu. ​Marcquez đang được các nhân viên y tế sơ cứu.​Chiếc RC213V...

Xem thêm  

Điểm tin thể thao HOT sáng 6/11/2013

Cris Ronaldo lại vượt Messi; Man City lần đầu tiên vào vòng knock-out Champions League; Mourinho và học trò cãi nhau như mổ bò… sẽ là những nội dung chính trong điểm tin thể thao sáng ngày 06/11/2013. Cris Ronaldo...

Xem thêm  

Bảng xếp hạng của FIFA gây tranh cãi

Bảng xếp hạng tháng 10 của FIFA công bố chiều 17-10 đã gây tranh cãi lớn bởi những đội như Colombia, Thụy Sĩ lại xếp trên Hà Lan, Ý, giúp họ được xếp hạt giống tại World Cup 2014. ​ FIFA đã xác...

Xem thêm  

Điểm tin thể thao HOT sáng 11/11/2013

MU đánh bại Arsenal; MC thua sốc Sunderland; Barca vùi dập Betis, Juve thắng đậm Napoli; Nadal vào chung kết... là những thông tin thể thao nổi bật sáng ngày 11/11. MU 1-0 Arsenal: Persie nổ súng ​ Robin Van Persie...

Xem thêm  

Điểm tin thể thao HOT sáng 13/11/2013

U23 Việt Nam đau đầu vì chấn thương; Man Utd dùng Kagawa và nhiều tiền đổi Reus, Gundogan; Thiago Alcantara đã bình phục hoàn toàn … sẽ là những nội dung chính trong bản tin thể thao sáng ngày 13/11. U23 Việt...

Xem thêm