Nội dung

Apple vừa chính thức tung ra iOS 11.2.5 cho iPhone, iPad và iPod Touch. Phiên bản này là build 15D60 chủ yếu tập trung vào việc hỗ trợ HomePod trước ngày ra mắt chính thức vào tháng tới, nhưng nó cũng đi kèm một vài tính năng mới hấp dẫn.

Siri News

Từ nay, Siri sẽ có thể đọc tin cho bạn. Bạn chỉ việc gọi “Hey Siri, play the news” để được nghe các tin tức mới nhất trong ngày. Tuy nhiên, các tin tức được lấy từ các nguồn như NPR, Fox News, CNN hoặc Bưu Điện Washington, giới hạn trong khuôn khổ Mỹ, Anh và Úc nên tính năng này hoàn toàn vô dụng với người dùng Việt Nam.

Apple quên tính năng lựa chọn hiệu năng hay thời lượng pin đã hứa trong ios 1125

Cô nàng trợ lý ảo còn có thể tìm kiếm những thông tin thuộc các lĩnh vực thể thao, kinh doanh hoặc âm nhạc. Nguồn của các tin này được lấy từ ESPN, NBC (thể thao); Bloomberg, CNBC (kinh doanh) và Apple Music Beats 1 (âm nhạc).

HomePod

Các thiết bị chạy iOS sẽ có thể tự động hỗ trợ cài đặt chiếc loa thông minh Apple HomePod, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng tới. Có giá 349 USD và lên kệ vào ngày 9/2, người dùng sẽ có thể đặt trước HomePod vào ngày thứ 6 tuần này, 26/1/2018.

Apple quên tính năng lựa chọn hiệu năng hay thời lượng pin đã hứa trong ios 1125

Có “trái tim” là chip A8 của Apple, HomePod được trang bị 6 micro để bắt tiếng gọi “Hey, Siri” của người dùng trong phòng, ngay cả khi đang phát nhạc.

Những công nghệ như khử tiếng vọng, audio beam-forming, real-time acoustic modeling sẽ giúp tạo ra trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho người dùng dù bạn đặt nó ở vị trí nào trong phòng.

Layout mới

Thay đổi lớn duy nhất mà người dùng Việt Nam có thể cảm nhận từ phiên bản này có lẽ là phần layout mới khi phát nhạc. Khi truy cập vào widget nhạc trên iphone hoặc iPad, khi bạn chạm hoặc 3D Touch vào biểu tượng ở góc trên bên phải màn hình, tất cả các nguồn phát sẽ được hiển thị trong từng ô riêng biệt:

Apple quên tính năng lựa chọn hiệu năng hay thời lượng pin đã hứa trong ios 1125

Ngoài ra, iOS 11.2.5 cũng khắc phục một vài lỗi trong các ứng dụng Phone, Mail, Message của iPhone. Tuy nhiên, tính năng quan trọng nhất mà mọi người đều trông chờ là việc cho phép người dùng lựa chọn giữa hiệu năng với thời gian dùng pin mà ông Tim Cook đã hứa lại chưa có mặt.

Bên cạnh iOS 11.2.5, Apple cũng tung ra tvOS 11.2.5 và watchOS 4.2.2, nhưng cả hai đều không có gì đáng nhắc đến. Về watchOS 4.2.2, Apple chỉ nói rằng bản cập nhật này “cải thiện và sửa lỗi,” còn tvOS 11.2.5 “sửa lỗi, cải thiện hiệu năng và an ninh.”

5 quốc gia điều tra Apple vì vấn đề pin của iPhone

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm