Nội dung
Apple sẽ tiến hành đổi miễn phí hoặc hoàn tiền cho người dùng đã mua loại sạc iPhone tên mã A1300 tại nhiều nước, trong đó có Việt Nam.

Apple cho biết, sạc được hãng tiến hành đổi là loại đi kèm với iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S hoặc sạc iPhone được bán riêng từ tháng 10/2009 đến tháng 9/2012. Trên củ sạc chữ nhật chân tròn này sẽ mang tên mã A1300 và có ký hiệu CE nền màu ghi. Lý do là vì nó quá nóng trong quá trình hoạt động và có thể không an toàn.

Với số lượng iPhone được bán trong khoảng vài ba năm như trên, theo The Verge, số lượng sạc iPhone lỗi có thể lên tới hàng triệu cái.

Apple đổi sạc iphone miễn phí

Loại củ sạc iPhone tên mã A1300 sẽ được Apple thu hồi và đổi miễn phí sang model A1400.

Thay thế cho sạc mã A1300 là loại có kiểu dáng giống hệt nhưng mang tên mã A1400 và có ký hiệu CE với đường viền màu ghi.

Người dùng sẽ được đổi miễn phí tại các cửa hàng bán lẻ chính thức của Apple hoặc tại các hệ thống ủy quyền của Apple. Những người đã mua sạc riêng cũng có thể được hoàn tiền. Tuy nhiên, tất cả đều sẽ phải kiểm tra số serial trên phụ kiện, hoặc iPhone đi kèm để đảm bảo đó là hàng đủ tiêu chuẩn.

Lần đổi miễn phí sạc iPhone lỗi này được Apple thực hiện chủ yếu ở các thị trường châu Âu, tuy nhiên, hai thị trường Đông Nam Á là Việt Nam và Indonesia cũng nằm trong diện được hỗ trợ. Người dùng tại Việt Nam có thể liên hệ với các cửa hàng và trung tâm bảo hành chính thức của Apple trong nước. Thời gian bắt đầu áp dụng bắt đầu từ 18/6.

Tuấn Anh


vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

OS X Mavericks có đáng để nâng cấp?

Một trong những sản phẩm mà Apple vừa mang tới người dùng trong sự kiện vừa diễn ra cách đây vài ngày đó là OS X Mavericks. Nếu bạn là fan của OS X thì chắc hẳn không thể bỏ qua việc nâng cấp hệ...

Xem thêm