Nội dung
Apacer ra mắt dòng ổ cứng ssd tốc độ cao thunderbird ast680s

Hiện nay, nhiều quốc gia trên thế giới đã và đang sở hữu những đường truyền internet có tốc độ đáng “kinh ngạc”, được coi là “tiêu chuẩn tương lai” của hệ thống internet toàn cầu, và hãng Apacer tin rằng để đáp ứng được quy chuẩn đó, tốc độ truyền tải dữ liệu của máy vi tính cũng cần phải đạt tốc độ tương đương. Chính vì lí do đó, Apacer đã ra mắt dòng sản phẩm SSD AST680S, với kết nối chuẩn SATA III mới nhất, mang lại tốc độ đọc/ghi lên đến 550/520MB/s, trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho game thủ.

Công nghệ ngày càng phát triển cũng là lúc mà dung lượng của ứng dụng ngày một “đồ sộ” hơn, khiến thời gian tải cũng lâu hơn, đặc biệt là các ứng dụng chuyên nghiệp như Photoshop hoặc AutoCAD. Chính vì vậy, cách duy nhất để tăng tốc độ trải nghiệm và sử dụng ứng dụng chính là đẩy mạnh tốc độ đọc/ghi của ổ cứng. “Người sử dụng cần phải được trải nghiệm tốc độ mở ứng dụng trong nháy mắt, thay vì tốn thời gian chờ đội vô ích chỉ vì tốc độ doc5/ghi quá chậm chạp của ổ cứng!” Ngài CK Chang – Chủ tịch mảng thiết bị lưu trữ của Apacer chia sẻ. “Nhờ những công nghệ độc quyền hàng đầu, Apacer luộn mang tới những sản phẩm SSD chất lượng và tốc độ cao đi cùng giá thành hợp lý đến người sử dụng.”

Tốc độ truyển tải dữ liệu cực nhanh 550MB/s

AST680S là sản phẩm SSD mới nhất của Apacer, với kết nối SATA III thế hệ mới, mang lại tốc độ truyền tải nhanh chóng với 8 kênh đồng bộ dữ liệu. Tốc độ đọc/ghi lên đến 550/520 MB/s và một mức giá hợp lý biến AST680S trở thành một trong những sản phẩm tốt nhất dành cho người sử dụng có nhu cầu nâng cấp hệ thống.

Đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng từ máy tính để bàn đến máy tính xách tay

Apacer khuyên người dùng nên kết hợp sử dụng sản phẩm AST680S làm ổ chứa hệ điều hành và một ổ cứng HDD bình thường để chứa dữ liệu, tạo nên một bộ đôi hoàn hảo cho mọi nhu cầu sử dụng bình thường. AST680S có các lựa chọn dung lượng gồm 64GB, 128GB,256GB, và480GB phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.

Với những khách hàng đang sử dụng máy tính xách tay, AST680S không chỉ mang lại tốc độ truyền tải dữ liệu cao, mà còn cải thiện một cách đáng ngạc nhiên tốc độ khởi động. Sản phẩm cũng đi kèm công nghệ chống rung 20G và chống va đập 1500G, giúp bảo vệ dữ liệu máy tính xách tay trong quá trình sử dụng.

AST680S đi kèm chức năng tự sửa lỗi ECC (Error Correction Code), hỗ trợ công nghệ TRIM khi sử dụng Windows 7 trở lên và hỗ trợ chế độ nghỉ DEVSLP mode (Device Sleep) giúp tiết kiệm năng lượng, tối đa hóa thời gian sử dụng pin cho máy tính xách tay. Sản phẩm AST680S có thời gian bảo hành 3 năm.

Giới thiệu về Apacer
Apacer là nhà sản xuất Đài Loan dẫn đầu thị trường về thiết bị lưu trữ như ổ SSD, ổ cứng di động, RAM, thẻ nhớ, đầu đọc thẻ nhớ... Với tiêu chí mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, sản phẩm của Apacer được bày bán rộng rãi với mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng trên toàn thế giới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm