Nội dung

Áo được đính một viên kim cương 70 carat ở chính giữa chiếc khuy bằng vàng trắng do chuyên gia đồ trang sức Mouawad thiết kế. Ngoài ra, 2.900 viên đá quý được gắn xung quanh càng khiến cho sản phẩm thêm quý phái. Để hoàn thành chiếc áo, các nhà tạo mẫu đã mất hơn 275 giờ đồng hồ làm việc cần mẫn.

Áo lót 10 triệu usd

Siêu mẫu Tyra Banks và chiếc áo 10 triệu USD.

Đây là lần thứ 2 Tyra được "diện" hàng đắt tiền của các nhà thiết kế danh tiếng. Năm 1997, ảnh của người đẹp đã được "tua đi tua lại" trên khắp các mặt báo khi xuất hiện trong series America's Next Top Model với chiếc áo lót 3 triệu USD của Harry Winston. Tuy nhiên, cô vẫn chưa được khoác trên người chiếc áo lót đắt nhất thế giới. Danh hiệu này thuộc về sản phẩm của Winston, ra đời năm 2000 với giá 15 triệu USD.

Kim Dung (theo USAToday)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Các kiểu áo len mùa thu

Kiểu áo len cài cúc hoặc kết dây ở cổ áo đang là mốt của năm nay. Tiết trời se lạnh sẽ rất thích hợp để bạn khoác lên những kiểu áo đầy quyến rũ này.

Xem thêm  

Các kiểu tóc cô dâu

Mái tóc dài vấn cao sẽ mang đến vẻ sang trọng và quyến rũ cho bạn trong ngày cưới. Những cô dâu ưa vẻ dịu dàng đằm thắm nên chọn kiểu tóc tết dài có đính hoa. Dưới đây là một số kiểu tóc mới nhất.

Xem thêm  

Thiết kế trẻ Nguyên Sa và phong cách riêng độc đáo

Là nhà thiết kế trẻ gây ấn tượng trong cuộc thi Việt Nam Collection Grand Prix năm 2002 với giải thưởng của Viện Thiết kế Musase - Nhật Bản, trong hai năm qua, Nguyên Sa luôn gây bất ngờ cho giới hoạt động thời trang bằng những bộ sưu tập mang đậm phong cách riêng.

Xem thêm  

Thăng hoa thời trang Á - Âu

Tối qua, tại TP HCM, 12 nhà thiết kế trẻ đến từ hai châu lục Á và Âu đã có buổi trình diễn thời trang ấn tượng với chủ đề "Truyền thống gặp gỡ tương lai". Chương trình do Bộ Văn hóa Thông tin phối hợp với Quỹ ASEP, Viện Goethe, L’Espase tổ chức nhằm chào mừng Hội nghị cấp cao ASEM 5.

Xem thêm