Nội dung
Các kiểu tóc cô dâu Các kiểu tóc cô dâu
Các kiểu tóc cô dâu Các kiểu tóc cô dâu
Các kiểu tóc cô dâu Các kiểu tóc cô dâu
Các kiểu tóc cô dâu Các kiểu tóc cô dâu

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thiết kế trẻ Nguyên Sa và phong cách riêng độc đáo

Là nhà thiết kế trẻ gây ấn tượng trong cuộc thi Việt Nam Collection Grand Prix năm 2002 với giải thưởng của Viện Thiết kế Musase - Nhật Bản, trong hai năm qua, Nguyên Sa luôn gây bất ngờ cho giới hoạt động thời trang bằng những bộ sưu tập mang đậm phong cách riêng.

Xem thêm  

Thăng hoa thời trang Á - Âu

Tối qua, tại TP HCM, 12 nhà thiết kế trẻ đến từ hai châu lục Á và Âu đã có buổi trình diễn thời trang ấn tượng với chủ đề "Truyền thống gặp gỡ tương lai". Chương trình do Bộ Văn hóa Thông tin phối hợp với Quỹ ASEP, Viện Goethe, L’Espase tổ chức nhằm chào mừng Hội nghị cấp cao ASEM 5.

Xem thêm  

Người tình nguyện làm cái bóng của người mẫu

"Với các cô gái chân quê, tôi gò từng bước chân, sửa từng thế đứng, cách xoay người, gương mặt, ánh mắt. May mắn là bà xã rất thoáng, ít ghen lắm, lâu lâu chỉ "nhéo" một cái là... biết rồi". Đó là tâm sự của Nguyễn Phú, 34 tuổi, Chủ nhiệm CLB Thời trang Tây Đô.

Xem thêm  

Bộ sưu tập giày cưới

Một bộ váy cưới thướt tha duyên dáng chưa đủ nếu bạn không tô điểm cho đôi bàn chân xinh trong ngày trọng đại. Kiểu giày bọc lụa trắng có đính kim tuyến hoặc ngọc trai đang được các cô dâu ưa chuộng.

Xem thêm