Nội dung
Siêu mẫu thu hằng tự tin với cuộc thi hoa hậu 2004

Siêu mẫu 2002 Thu Hằng.

- Vì sao chị quyết định thi Hoa hậu Việt Nam, dù trước đó danh hiệu chị đạt được cũng đã khá cao?

- Cùng là một cuộc thi người đẹp nhưng tính chất giữa Siêu mẫu Việt Nam và Hoa hậu Việt Nam khác nhau khá xa. Siêu mẫu chỉ nhấn mạnh đến kỹ năng trình diễn, hình thức bên ngoài, phong cách riêng... còn Hoa hậu Việt Nam thì tổng hợp hơn, cả vẻ đẹp toàn diện từ hình thức đến nội dung, trong đó nhấn mạnh phần trí tuệ của người đẹp. Ngoài ra, các thí sinh dự hoa hậu lần này còn được tham gia nhiều hoạt động từ thiện xã hội, việc làm mà tôi rất thích. Hoa hậu Việt Nam còn đại diện một quốc gia tham dự các cuộc thi sắc đẹp lớn thế giới.

- Ai là người đưa chị đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần này?

- Mẹ là người đầu tiên gợi ý tôi tham gia. Ban đầu tôi băn khoăn lắm, nhưng nghĩ cho cùng, bất kỳ cuộc thi người đẹp nào cũng đều vươn tới cái đẹp hoàn thiện, mà cái đẹp hoàn thiện ai cũng mong muốn nên tôi quyết tâm "thử". Những ai từng đoạt các danh hiệu người đẹp của năm 2003-2004 thì được miễn qua vòng sơ tuyển, riêng tôi vì đoạt giải vàng năm 2002 nên phải bước vào vòng sơ tuyển. Tuy nhiên, tôi cảm thấy rất thoải mái và tự tin.

- Chị đã chuẩn bị những gì cho cuộc thi?

- Ngoài thời gian tập luyện cho số đo được "chuẩn" hơn (cao 1m73, nặng 52 kg, số đo 3 vòng: 84-61-91) tôi còn phải thu xếp công việc học tập (năm hai khoa Kinh tế, Đại học Quốc gia TP HCM) vì thời gian tham gia cuộc thi mất hơn 2 tuần. Ngoài ra, tôi còn nhờ nhà thiết kế Việt Hùng lo phần trang phục là một chiếc áo dài cổ điển chấm phá vài nét hiện đại cùng chiếc áo dạ hội (cho phần thi trang phục tự chọn). Trong phần thi trang phục tự chọn, nếu ban tổ chức cho phép mặc áo dài, dám chắc tôi sẽ chọn áo dài vì tôi cực kỳ thích. Tuy nhiên, đâu phải mình muốn là được vì đó là quy định của cuộc thi.

- Nói "xui" một chút, nếu lỡ không đạt được danh hiệu gì trong cuộc thi hoa hậu lần này, chị nghĩ sao?

- Khi đến với bất kỳ cuộc thi nào, ai cũng mơ ước đem về một danh hiệu. Nếu như lần này tôi không đạt được gì cũng không sao. Tôi vẫn nhớ câu nói "Đi một ngày đàng, học một sàng khôn" và quan niệm phải cố gắng học hỏi nhiều điều từ các cuộc thi dù được hay không được. Ngoài ra, Tuần Châu - Quảng Ninh còn là một thắng cảnh tôi từng mơ ước được đặt chân đến.

(Theo Thanh Niên)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Áo lót 10 triệu USD

Hãng thời trang Mỹ Victoria's Secret vừa hoàn thành chiếc áo nịt ngực có giá cắt cổ. Sản phẩm là điểm nhấn cho catalog mới ra mắt vào dịp Giáng sinh và do siêu mẫu Tyra Banks trình diễn.

Xem thêm  

Các kiểu áo len mùa thu

Kiểu áo len cài cúc hoặc kết dây ở cổ áo đang là mốt của năm nay. Tiết trời se lạnh sẽ rất thích hợp để bạn khoác lên những kiểu áo đầy quyến rũ này.

Xem thêm  

Các kiểu tóc cô dâu

Mái tóc dài vấn cao sẽ mang đến vẻ sang trọng và quyến rũ cho bạn trong ngày cưới. Những cô dâu ưa vẻ dịu dàng đằm thắm nên chọn kiểu tóc tết dài có đính hoa. Dưới đây là một số kiểu tóc mới nhất.

Xem thêm  

Thiết kế trẻ Nguyên Sa và phong cách riêng độc đáo

Là nhà thiết kế trẻ gây ấn tượng trong cuộc thi Việt Nam Collection Grand Prix năm 2002 với giải thưởng của Viện Thiết kế Musase - Nhật Bản, trong hai năm qua, Nguyên Sa luôn gây bất ngờ cho giới hoạt động thời trang bằng những bộ sưu tập mang đậm phong cách riêng.

Xem thêm