Nội dung

Lí do cho câu hỏi của em đấy... Còn anh... " Anh sẽ yêu em trong bao lâu?"

Em là cô gái hay vu vơ, ngu ngơ và đôi lúc rất thờ ơ với chính bản thân mình. Em cũng là người mong manh dễ tìm được cảm xúc cứ đến bất thình lình khi có anh ở bên. Em là người có tên, có tuổi và trên hết là em biết nắm yêu thương và biết đuổi quá khứ u buồn. Em là con người vậy đó, là người con gái anh đã và đang yêu rất nhiều, nhiều hơn những gì em tưởng tượng về anh, về từng hành động, lời nói âm thanh và về những bức tranh đủ sắc màu cung bậc cảm xúc bao ngày qua. Em biết cho và nhận, biết hận nhưng cũng biết nâng niu tình yêu mà mình đang có. Có phải em đã quá hạnh phúc chăng? Hay chỉ là ảo tưởng khi mà bên anh đã đôi lần em thắc mắc, dù là gặp bất trắc thì em cũng phải hỏi bằng được chàng trai của em rằng là: " Anh sẽ yêu em trong bao lâu? "- Tuy hơi là ngớ ngẩn nhưng em vẫn luôn muốn anh trả lời?

Anh sẽ yêu em trong bao lâu

Ừ thì em nhõng nhẽo, em bướng bỉnh và hay giận anh vô cớ đơn giản vì em thích thế. Em là người hiếu động nên việc lộng hành lanh tanh bành mọi chuyện là điều đương nhiên và dễ hiểu- anh biết rõ tính em mà. Em chỉ thắc mắc một điều rằng là sao đến giờ anh vẫn chịu đựng nổi em- hơi nực cười nhưng mà " Anh sẽ yêu em trong bao lâu đấy?"

Đã có lần em tranh cãi với anh về chuyện tại sao em hỏi mà anh không trả lời. Em cảm thấy lúc đó chả công bằng gì cả, chả có tý bình đẳng gì luôn. Thay vì trả lời anh cứ " Hả?" rồi " Hâm" làm em câm luôn như hến chả hứng để hỏi anh thêm bất cứ thứ gì nữa. Ai cho đi mà chả mong nhận lại chỉ là ít hay nhiều mà thôi đôi khi có thể sẽ là không? Nhưng anh à! Em chỉ muốn biết anh sẽ ở bên em bao lâu, liệu tình yêu này có đủ lớn đế giữ anh bên em dài lâu hay không? Hay lại uổng công em chờ, em đợi, em mong rồi em lại lóng nghóng lệ rơi. Em ích kỉ lắm đấy...nhất là trong tình yêu, đơn giản là bởi:

" Em cũng là con người, cũng có trái tim biết đập những nhịp yêu thương và cần được yêu thương. Em không thánh thiên và cao cả như thiên thần, nên khi em cho đi... em cũng muốn được nhận lại"

Còn anh... anh cũng sẽ vậy phải không? Nếu vậy thì anh trả lời em đi: " Anh sẽ yêu em trong bao lâu?"

Anh sẽ yêu em trong bao lâu

Em không mong câu trả lời vì em nghĩ nó sẽ chẳng quan trọng, trên tất cả em biết được anh luôn yêu em nhưng anh à! chả ai lại muốn đi xa, khi không biết mình sẽ đi đâu nên em vẫn muốn biết rõ quãng đường mình đi sau này, dù có lẽ chả bao giờ biết được. Trời sinh phận, sinh duyên con người đi và vẽ đường đời của mình như thế nào là do họ, do những điều trong sâu thẳm họ muốn. Và em vẫn đang cố vẽ con đường này dù không biết nó sẽ dài hay ngắn nhưng em mong nó luôn được bảo vệ bởi lá chắn là tình yêu của anh và em. Đôi lúc con người ta quá ích kỉ, khi họ đạt được điều này thì lại thèm muốn những điều khác mà không biết rằng có khi nó lại là quỷ ác giết chết chính yêu thương mà mình đang có. Em không mong chàng trai của em phải là người tuyệt vời nhất trên thế gian này,em chỉ mong với thế gian đó là một người bình thường và đối với em đó là điều lớn lao. Và đương nhiền rồi... tình yêu của chúng mình cũng sẽ vậy chứ?

"... không phải là điều gì đáng để tung hô, không vĩ đại như những bản tình ca cổ, nhưng chúng tôi luôn sống no đủ với tình yêu của mình"

Trích " Yêu anh bằng tất cả những gì em có" – Gào

Anh là chàng trai tháng tám còn em lại là cô gái tháng tư, Hạ- Thu như cứ giữ đôi ta ở lại bên nhau, anh như những làn gió lạnh nhẹ ùa về còn em như hơi ấm của tiết trời vào hạ đầu tháng tư. Có khó không anh khi mà cho dù em đang say giấc nồng vẫn cần câu trả lời biến màu hồng tràn ngập giấc mơ. Có khó không anh khi một bàn tay vẫn luôn cứ muốn nắm chặt một bàn tay khác. Có khó không anh khi lác đác giận hờn lại khiến ta yêu nhau hơn. Có khó không anh khi tình yêu đang lớn mà nỗi lo sợ mất nhau lại lớn hơn? Lí do cho câu hỏi của em đấy... Còn anh... " Anh sẽ yêu em trong bao lâu?"

Anh sẽ yêu em trong bao lâu

"[23h45p]: Cô gái à! Anh sẽ yêu em những ngày nắng, những ngày mưa, những ngày lưa thưa mưa phùn và cả những ngày mây đen ùn ùn kéo đến. Yêu... cho đến khi nào em tìm được bờ bến, nơi điểm tựa cuối cùng sẽ là anh!"

Ngọc Gà -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xấu hổ vì người yêu thiếu bản lĩnh

Có chán yêu người đàn ông thiếu bản lĩnh, không dám đứng lên đấu tranh vì lẽ phải…Tôi và người yêu dự định cuối năm sẽ tổ chức đám cưới, tuy nhiêu sau một vài tình huống mới gặp gần...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm