Nội dung

dừng lại đi anh ơi! Dừng lại những cuộc kiếm tìm, dừng lại những cảm xúc mới mẻ nhưng đầy mộng mị. Dừng lại những cuộc chơi hoang mà sau tất cả anh chỉ còn lại những hụt hẫng chơ vơ. Dừng lại những so sánh, những hơn thua trong cuộc đời. Dừng lại những săn đuổi một con mồi hoàn hảo cho cuộc đời mình, bởi chính anh cũng tự hiểu trên đời này làm gì có thứ gìđó là tuyệt đối toàn vẹn dành cho bất cứ ai.

Khi mà mọi người an yên sống với nhau trên cuộc đời này, mọi người bằng lòng với những gì mình đang có thì anh lại chật vật giữa những yêu thương ái tình mờ nhạt.Ừ thì mãnh liệt đó nhưng chẳng dài lâu, người ta đến và đi trong cuộc đời anh cũng chỉ một lần trongđời, cũng là hai kẻ ưa mạo hiểm đi hoang chứ đâu thật lòng thật dạ chờ anh từng buổi hẹn hò.

Anh được gì từ những cuộc đi hoang

Người ta nói sau chia tay thì vẫn có thể làm bạn. Vậy tại sao trong tất cả những mối tình cũ của anh chẳng bao giờ tồn tại điều đó. Họ đều đau khổ , vỡ vụn vì những ngày tháng bên anh. Và họ đều không mong muốn lưu giữ những kỉ niệm về anh, họ muốn quên và hơn mọi điều họ muốn anh chưa hề là một phần trong kí ức của họ. Họ im lặng không một lời than vãn, không một dòng cập nhật trạng thái trên facebook, không một lời tâm sự với bạn bè... Còn anh, anh kể lể mọi thứ trên đời, anh vật vã trong cơn say.

Anh đang đau hay anh đang cố kéo sự đồng tình của mọi người về phía mình. Họ không muốn nhắc đến sự thất bại khi lựa chọn lòng tin nhầm người, họ muốn giữ lại một chút tự trọng cho bản thân anh. Anh không biết hay vờ như không biết? Anh vẫn còn đang hả hê với chiến tích tình trường mới. Anh cho mình cái quyền lựa chọn giữa những cô gái yêu anh. Anh cho rằng thiếu anh họ sẽ không sống nổi? Anh cho rằng anh đang ban phát yêu thương?

Anh được gì từ những cuộc đi hoang

Nhưng mà sau tất cả, anh khiến họ mạnh mẽ và nhẫn tâm hơn khi quyết định từ bỏ anh, anh khiến họ trở nên xinh đẹp và cuốn hút trong mắt mọi người. Anh đã đánh mất lòng tin của họ đối với anh nhưng anh vẫn khiến họ càng tin yêu vào những con người khác. Anh khiến họ trở nên sâu sắc và tinh tế hơn trong các mối quan hệ mới... Là anh chứ không phải ai khác dạy họ yêu một người khác đúng cách, dạy họ đôi khi từ bỏ là một sự lựa chọn đúng đắn, dạy họ buông bỏ những thứ không thuộc về mình...để rồi một ngày không xa họ đón những tươi mới vào lòng.

Kem SuGar -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm