Nội dung
Anh đừng có như vậy với em chứ... Ai cũng sẽ đau thôi!

Em cũng đau, trái tim cũng biết thể nào là nát tan, rỉ máu. Em yêu anh, yêu không nghi ngờ, yêu anh với một tình yêu, một lòng tin tưởng tuyệt đối. Vậy mà anh, làm sao anh và cô ấy có thể gặp em và tươi cười với em như không có chuyện gì trong vòng một năm qua vậy?

Anh à...

Chúng ta đã từng yêu nhau rất rất nhiều...

Vì vậy anh đừng có như vậy với em chứ...

Ai cũng sẽ đau thôi

Có người sẽ đau khi tình yêu của mình chỉ là đơn phương đối với một ai đó, cũng có người sẽ đau vì khi còn yêu mà vẫn phải xa rời người mình yêu, cũng có người sẽ đau khi bị người mình yêu phản bội lại.

Còn em

Em cũng đau, trái tim cũng biết thể nào là nát tan, rỉ máu

Em yêu anh, yêu không nghi ngờ, yêu anh với một tình yêu, một lòng tin tưởng tuyệt đối

Vậy mà anh, làm sao anh và cô ấy có thể gặp em và tươi cười với em như không có chuyện gì trong vòng một năm qua vậy?

Anh đừng có như vậy với em chứ ai cũng sẽ đau thôi

Do khoảng cách chúng mình cách nhau 10km hay do em quá khờ dại, hay là do chính bản thân em đã đặt niềm tin vào anh quá lớn?

Anh à, bị phản bội đau lắm, nên em không còn sức để có thể làm gì anh và cô ấy. Em chỉ biết khóc thông báo với anh và cô ấy là em đã biết mọi chuyện. Em chỉ biết im lặng, em im lặng cũng hi vọng có thể sẽ được nhận một lời giải thích, hay một lời xin lỗi từ anh và cô ấy.

Nhưng tất cả em đã nhầm,cô ấy có thể rất tệ, có thể cũng lừa dối bạn trai cô ấy cả năm trời, nhưng em sẽ không quan tâm, em chỉ quan tâm anh giải quyết vấn đề này như thế nào? Nhưng anh rất tệ, em đã thất vọng và từng suy nghĩ liệu em chọn anh có là sự nhầm lẫn lớn nhất trong 3 năm cuộc đời của em không?

Em đã rất yêu anh!

Em rất đề cao tính trách nhiệm nhưng anh đã không phải vậy. Anh đã không hề có một chút trách nhiệm nào, anh còn có thể đi nói xấu em với bạn của anh và bạn của chúng ta.

Anh đừng có như vậy với em chứ ai cũng sẽ đau thôi

Bạn chúng ta không nói với em nhưng em đã vô tình đọc được. Khi đọc được những dòng đó, Thật sự em đã ngã quỵ, cảm giác còn đau hơn gấp vạn lần khi em biết anh phản bội vì vậy em đã không còn buồn giải thích nữa. Em không nghĩ anh đã nghĩ em như vậy. Nên em sẽ để cho người khác nghĩ em xấu xa như anh mong muốn

Nhưng anh à, sự thật vẫn mãi mãi là sự thật dù có cố che giấu hay xoay vần như thế nào thì sự thật không bao giờ thay đổi. Còn em với trái tim rỉ máu, em sẽ cố gắng chữa lành. Và cũng như bạn em nói " em đã rất may mắn" vì em đang còn tuổi trẻ phía trước. Và em phải quay đầu, vì em còn cơ hội. Tuy khó nhưng không được bỏ cuộc. Và em sẽ chuyển dần, chuyển dần tình cảm em dành cho anh sang dành bản thân mình.

An Nhiên -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm