Nội dung

Anh à! Em có thể gọi anh là tình đơn phương được không? Em gọi anh như vậy vì tình yêu chỉ xuất phát từ phía em. Em yêu anh bằng cả tấm lòng chân thành mà em có nhưng hình như anh chưa cảm nhận được điều ấy. Không sao cả! Em sẽ đợi anh đến khi anh có thể cảm nhận và hiểu được lòng em. Em yêu anh, tình đơn phương à!

Anh có hiểu được lòng em

Em luôn tự hỏi " em là gì trong những bộn bề của cuộc đời anh? ". Có lẽ đối với anh, em chỉ là một đứa bạn ngốc nghếch luôn hỏi anh những câu hỏi mà đáng ra chẳng nên hỏi. Nhưng anh đâu biết rằng mục đích em hỏi những câu hỏi ấy là để tạo cơ hội cho em được nói chuyện với anh nhiều hơn.Anh đâu biết rằng mỗi khi ta trò chuyện, em đã tưởng tượng đến tương lai mà trong đó anh và em là nhân vật chính. Anh cũng đâu biết rằng em đã từng nghĩ tới việc từ bỏ mọi mơ ước của mình chỉ để được bên anh. Anh đâu biết rằng em có thể làm tất cả mọi điều vì anh.

Và em có thể yêu anh nhiều hơn thế nữa đấy, tình đơn phương của em à! Anh có hiểu được lòng em không?

Anh có hiểu được lòng em

Từng giây từng phút em đều nhớ anh dù ta chẳng là gì của nhau. Còn anh thì sao, có khi nào anh ngĩ về em dù chỉ một giây không? Em vẫn thắc mắc rằng anh có từng nghĩ là em cảm thấy vui và em cảm giác được rằng em có thể dựa vào anh bất cứ lúc nào mỗi khi gần anh không?

Em cũng đã rất cố gắng để anh biết rằng em yêu anh nhiều thế nào nhưng nếu anh chỉ xem em là bạn thì cũng không sao, dù em rất buồn. Và nếu đã không thể là gì của nhau thì em mong anh cũng hãy đón nhận tình cảm chân thành em dành cho anh như những người bạn, anh nhé! Em không cần gì khác đâu, chỉ cần anh hiểu được lòng em thôi, tình đơn phương à! Dù cho em có cố gắng cách mấy cũng không thể thay đổi được gì thì em cũng chỉ mong anh biết đến sự cố gắng của em. Em yêu anh!

Em sẽ mãi đợi anh hiểu được lòng em đấy! Nhớ nhé, tình đơn phương của em! Thời gian sẽ là nhân chứng chứng minh tình yêu em dành cho anh, anh nhé!

Linh Hứa -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xấu hổ vì người yêu thiếu bản lĩnh

Có chán yêu người đàn ông thiếu bản lĩnh, không dám đứng lên đấu tranh vì lẽ phải…Tôi và người yêu dự định cuối năm sẽ tổ chức đám cưới, tuy nhiêu sau một vài tình huống mới gặp gần...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm