Nội dung

Ngày em chấp nhận lời yêu của người đó đối với em là một ngày thật đẹp. Anh còn nhớ ngày đó em đã thể hiện trên facebook của mình như là ngày cuộc đời em bước vào một vùng hạnh phúc khác. Em như một cô gái đã trải qua chuỗi ngày đơn độc để đến ngày hôm nay tìm được một vòng tay ấm cho riêng mình. Anh phải chúc mừng cho em phải không em. Đáng ra anh nên làm như vậy...

Nếu như ngày em chấp nhận lời yêu đó không phải là ngày em nói câu chia tay với anh....

Cái cảm giác ngày ấy đến giờ cứ vẹn nguyên trong anh. Anh quay cuồng với biết bao câu hỏi, đau thương và dằn vặt. Ngày qua ngày anh chỉ biết tự hỏi bản thân mình đã làm gì trong những tháng ngày có em bên cạnh mình. Để rồi anh chợt nhận ra, không phải em buông bàn tay anh để song đôi cùng người ta trên con đường hạnh phúc. Mà chính anh đã đẩy em đến gần hơn với vòng tay ấm êm kia.

Anh buông tay em rồiđi về phía người ấy đi em

Nếu anh không quay cuồng với cơm, áo, gạo, tiền thì người ta nào có cơ hội để bên em mỗi lần em thổn thức.

Nếu anh đứng đợi em dưới mái hiên nhà mỗi cuối tuần thì người ta nào có cơ hội làm thổ địa để đưa em đi khắp Sài thành phồn hoa, đô hội.

Nếu anh đón em mỗi đêm em đi làm về thì người ta nào có cơ hội để đợi em và làm em cảm động với dăm ba câu xót thương em cực khổ.

Và nếu anh không mang cho e những tổn thương, những nỗi cô đơn , những điều thất vọng thì người ta nào có cơ hội để gọi em 2 tiếng người yêu nhanh chóng đến không ngờ.

Cứ thế, ngày qua ngày, những điều anh làm cho em ngày càng ít đi so với sự quan tâm của một người nào đó. Để rồi anh cứ ngỡ những câu chuyện vô thưởng vô phạt trên zalo, facebook mỗi đêm cả 2 đi làm về đủ để làm em cảm thấy ấm áp hơn phần nào. Xem ra có lẽ em xứng đáng để nhận được biết bao điều hơn thế - những điều mà người ấy đã làm.... Thay anh.

Anh buông tay em rồiđi về phía người ấy đi em

Nếu anh biết những điều người ấy làm mỗi khi em vắng anh, có lẽ anh đã bỏ hết tất cả để nắm chặt hơn bàn tay em

Nếu anh biết những điều người ấy làm mỗi khi em vắng anh, có lẽ anh đã cho em đủ hết tất cả để người ta không làm gì cho em được nữa.

Nếu anh biết những điều người ấy làm mỗi khi em vắng anh, có lẽ anh chẳng mất em đâu.

Nhưng tất cả chỉ là "Nếu" thôi phải không em. Tất cả, bây giờ, chẳng còn ý nghĩa gì để nói ra nữa rồi. Bởi vì.......

Nếu anh cho em "đủ" để em xem anh là tình yêu. Em có để người ấy theo đuổi em không?

Vậy nên em à. Anh chắp cánh cho em rồi....

...Bay về phía người ấy đi em.

Một Thứ Bỏ Đi -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm