Nội dung

Gởi K.

Không biết anh bây giờ ra sao nhỉ? Đã 90 ngày rồi. Số điện thoại anh em đã xóa, fb anh em đã unfriend, chỉ là bộ não em không có chức năng delete bằng một click như thế.

Ngày đó, em đã chúc anh hạnh phúc, anh bảo là sẽ không. Em lại nói chắc chắn anh sẽ hạnh phúc thôi. Thế mà đúng thật, anh nhỉ? Chúng ta đều sẽ hạnh phúc thôi, chỉ là anh hạnh phúc bên một người khác, còn em thì không biết đến bao giờ.

Những lời lo lắng vu vơ của em, thế mà lại đúng thật. Toàn bộ đều trở thành sự thật. Anh bước ra khỏi cuộc sống của em, nhanh đến thế, đột ngột như vậy và lý do thì đơn giản, hết yêu, phải không anh?

Anh bước ra khỏi cuộc sống của em nhanh đến vậy đơn giản là vì hết yêu

Em cất những cảm xúc cho anh ở một ngăn không định vị được, quan trọng, nhưng mơ hồ và đơn độc. Con đường mà cả hai đã từng đi, khi anh rẽ một hướng khác, em đã chần chừ khá lâu ở đó. Cảm giác cô độc và mất phương hướng bủa vây lấy em, chẳng đủ vô tình để rẽ lối khác, mà bước tiếp thì lại chẳng biết phía trước có gì. Cuối cùng, em chọn cách đối mặt, một mình bước trên con đường ấy, biến đó thành nơi của mình, và vẫn hy vọng, dù biết là hão huyền, là vô vọng, hy vọng cuối con đường ấy có anh.

Anh bước ra khỏi cuộc sống của em nhanh đến vậy đơn giản là vì hết yêu

Em vẫn tiếp tục cuộc sống bé nhỏ của mình, vẫn ước mơ mà ngày đó em vẫn kể anh nghe, em vẫn đang từng ngày chăm chút nó, chỉ có điều không còn người ngồi nghe em kể chuyện mộng mơ nữa. Mỗi ngày đều đi học rồi đi làm đến mệt nhoài, đêm về vẫn chẳng thể ngủ trước 3 giờ sáng. Em biết, ở nơi đó, anh cũng đang cố gắng cho mong muốn của mình, cố gắng cho tương lai của anh.

Cũng có những người ngỏ lời với em, nhưng em chưa nhận lời ai cả. Đôi khi em ước rằng, yêu một người mới, cũng dễ dàng như đọc một quyển sách mới.

Anh bước ra khỏi cuộc sống của em nhanh đến vậy đơn giản là vì hết yêu

Thỉnh thoảng em rất muốn cầm điện thoại lên và nhắn cho anh một tin, chẳng cần anh trả lời lại, chỉ cần anh đọc, ít nhất, trong lúc đọc, anh sẽ nghĩ đến em. Nhưng em không làm phiền anh như vậy đâu. Em biết mình là ai, dù quá khứ thế nào, thì em cũng chỉ là "một người đã từng" mà thôi.

Bỗng dưng em nhớ đến anh, nên muốn viết như thế này thôi. Không biết, những dòng này có đến tay anh không nhỉ?

Lou Viv -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xấu hổ vì người yêu thiếu bản lĩnh

Có chán yêu người đàn ông thiếu bản lĩnh, không dám đứng lên đấu tranh vì lẽ phải…Tôi và người yêu dự định cuối năm sẽ tổ chức đám cưới, tuy nhiêu sau một vài tình huống mới gặp gần...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm