Nội dung

Vừa qua, AMD đã hợp tác với các đối tác ở Toronto, Canada và thành phố Leeds (Anh quốc), để đồng phát triển tính năng độc quyền mới nhất mang tên Contact Hardening Shadows (CHS). Công nghệ này mô phỏng hiệu ứng đổ bóng tùy theo nguồn phát ánh sáng, và khoảng cách từ nguồn đó tới vật thể, khiến cho hiệu ứng bóng mờ trở nên chân thực hơn.

Amd giới thiệu driver mới tối ưu cho game du côn đường phố

Grand Theft Auto V là tựa game du côn đường phố.

Với driver mới nhất từ AMD, để sử dụng tính năng CHS trong game Grand Theft Auto V, người chơi chỉ cần chọn chế độ amd  CHS trong mục Soft Shadows. Tựa game Grand Theft Auto V cũng kèm theo phần mềm chấm điểm benchmark để người chơi có thể kiểm tra sự khác biệt giữa các chế độ và hiệu năng mang lại.

Grand Theft Auto V đã được phát hành trên máy chơi game PS3 và Xbox 360 vào tháng 11/2013, sau đó được chuyển lên hệ máy next-gen PS4 và Xbox One vào tháng 11/2014.

Tổng cộng, game đã bán được 45 triệu bản trên toàn cầu. Phiên bản PC cũng vừa được Rockstar Games chính thức ra mắt vào ngày 14/4 vừa qua.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm