Nội dung

Bản đồ Bing Maps do Microsoft phát triển và bản đồ HERE Maps do Nokia xây dựng vừa được đồng bộ với nhau trên Windows 10 Technical Preview dành cho thiết bị di động.

Trước đó, Microsoft đã mua bộ phận thiết bị và dịch vụ của Nokia. Còn với HERE Maps, Microsoft chỉ có quyền khai thác sử dụng chứ bản thân HERE Maps vẫn thuộc sở hữu của hãng công nghệ Phần Lan - Nokia.

Đồng bộ bản đồ here maps và bing maps trên windows 10

Đồng bộ bản đồ HERE Maps và Bing Maps trên Windows 10 di động

Ứng dụng bản đồ mới này hiện đã có sẵn dành cho những người dùng đang trải nghiệm phiên bản Windows 10 dành cho di động mới nhất. Ứng dụng cho phép phóng to - thu nhỏ dễ dàng bằng 2 ngón tay, tìm đường offline, chỉ đường ngắn nhất từ điểm A tới điểm B,...

Đặc biệt, tính năng dẫn đường bằng giọng nói tiếng Việt là một trong những điều rất hữu ích cho người dùng tại Việt Nam.

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin quốc tế, điện thoại Lumia 520 và 525 rất có thể sẽ trở thành "cục gạch" khi cập nhật lên Windows 10 vào lúc này.

Cách đây không lâu, nguồn tin rò rỉ còn cho rằng Nokia đang muốn bán dịch vụ bản đồ của mình với giá 2,1 tỉ USD, trong đó Uber là một khách hàng được nhắc tới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm