Nội dung

Tự mình loay hoay trong cuộc tình đơn phương nhưng em luôn cố tìm cho mình niềm hạnh phúc. Ai nói yêu đơn phương là khổ? Chỉ là người ta không biết cách nắm lấy thứ hạnh phúc đang treo hờ hững đó thôi.

Ai bảo yêu đơn phương là khổ

Em vẫn thích ngắm nhìn anh từ phía sau, bờ vai cùng tấm lưng ấy tựa như cả bầu trời mà em khao khát có được. Thế giới của em đơn giản lắm anh à, hãy thử một lần bước vào đó sẽ thấy được anh chính là điều đặc biệt như thế nào. Em chờ đợi, dù có vô vọng hay không. Chưa hết yêu thì vẫn đợi. Em không lụy tình. Không như những cô gái vì yêu mà như những con thiêu thân lao vào biển lửa, tự mình hủy hoại mình. Con người ta thường có cố chấp của riêng mình và em cũng vậy, cố chấp của em là anh. Nhưng không vì cố chấp mà em bất chấp tất cả để mang anh đến bên em. Đơn phương thôi anh nhé, và em có niềm hạnh phúc cho riêng mình từ một phía.

Ai bảo yêu đơn phương là khổ

Em vẫn thích rong ruổi hàng giờ ngoài những quán trà, chọn cho mình một góc khuất rồi đọc tản văn đúng tâm trạng ngày hôm ấy. Có thể là mốc meo hay tâm hồn thanh thản. Em vẫn có điểm như bao cô gái đang yêu thầm, ăn mặc quần áo đẹp, điểm tô cho mình chút môi son, để khi vô tình chúng ta có lướt qua nhau em hy vọng trong mắt anh em là một cô nàng gọn gàng đầy sức sống. Nhưng anh ả, đấy là em đang học cách yêu bản thân mình rồi mới yêu anh. Vì chỉ có đủ chình chắn em mới có thể làm mình hạnh phúc, nếu chúng ta chính là đầu dây tơ hồng của nhau thì em cũng sẽ làm anh hạnh phúc.

Thật ra em vẫn luôn mong tin nhắn từ anh, nhưng em không nhàm chán như bao cô nàng cứ ngồi đó mà ngẩn ngơ trong đợi. Em vẫn làm việc mình cần làm, sống cuộc sống của chính mình. Để bất chợt một lúc nào đó, anh chợt nhớ đến em, điện thoại em rung lên dòng tin nhắn "Em đang làm gì?". Mộc mạc thôi nhưng ấm lòng anh nhé.

Ai bảo yêu đơn phương là khổ

Anh à, em yêu anh, nhưng không phải cứ yêu là muốn có. Em muốn chúng ta đến với nhau một cách tự nhiên nhất như chúng ta đã và đang đối xử với nhau. Anh vẫn nói chuyện cùng em, có hôm lại bận quá mà quên mất em. Nhưng hạnh phúc của em vẫn còn đó, chẳng mất đâu được. Chỉ là lưng chừng chưa tới được đỉnh điểm của tình yêu . Em tin chỉ cần chúng ta đã có duyên thì phận cũng mang ta đến cùng nhau.

Gửi anh, cậu trai em đã lỡ say trong một chiều tháng mười tình cờ!

An Nhiên -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm