Nội dung

1. Dưới ánh nắng tựa như một đứa nhỏ, dưới gió mưa lại hệt như người lớn.

2. Được nhiều người khác phái yêu thích chưa chắc đã là một cô gái tốt, nhưng được nhiều cô gái khác quý mến vậy nhất định đó là một cô gái tốt.

3. Kiên cường mà dũng cảm, nhân từ mà tốt bụng.

4. Hiếu thảo, lễ phép, có nguyên tắc, biết thương người.

Thế nào là một cô gái mà anh chàng nào cũng muốn yêu

5. Một cô gái biết tôn trọng người khác, dù chỉ là cô lao công quét rác trên phố.

6. Ăn sơn hào hải vị biết thưởng thức, ăn cơm trắng rau dưa cũng vui vẻ, đi xe sang không kiêu ngạo, đạp xe đạp đủ nhiệt tình, mặc lễ phục diêm dúa không dung tục, áo vải quần thường vẫn đáng yêu.

7. Những người phụ nữ tốt đều có chung một cái tên: Mẹ.

8. Bạn đưa cô ấy đi chơi, xem phim, ăn uống, cô ấy sẽ nói share tiền. Ra ngoài sẽ không để bạn phải gánh hết hóa đơn thanh toán. Sẽ giục bạn đi ngủ sớm, vì bạn mà lo trước chăm sau, mà quên mất người nên được quan tâm nhất phải là chính mình.

Thế nào là một cô gái mà anh chàng nào cũng muốn yêu

9. Có bạn trai đừng coi người ta như cái ví tiền. Không có bạn trai cũng đừng đưa đẩy hết người này đến người khác. Ai đó thích mình, nếu không muốn chấp nhận vậy từ chối dứt khoát, đừng dây dưa, cho người ta hy vọng. Với người mình ghét, dù trước mắt đánh cãi nhau cũng đừng bao giờ nói xấu sau lưng người ta. Trong mắt tôi, một cô gái tốt là một cô gái dù đã trải qua rất nhiều việc không công bằng, đã từng nhiều lần đau lòng, nhưng vẫn mạnh mẽ cố gắng sống tốt.

10. Cô gái nào cũng tốt, quan trọng là người đó có hiểu được cái tốt của cô gái hay không mà thôi.

11. Có thể không xinh, nhưng mặt mũi luôn tươi sáng, và luôn mỉm cười.

12. Không quá thô lỗ, vô tư, không kiêu căng, chảnh chọe, quan trọng nhất là luôn chung thủy trong tình yêu. Không vì một người con trai đối xử tốt với mình một chút là bám lấy, khi không thích người ta sẽ không làm trò không chấp nhận, cũng không từ chối, vậy mà lại thản nhiên nhận quà người ta tặng.

Thế nào là một cô gái mà anh chàng nào cũng muốn yêu

13. Cô ấy sẽ yêu cầu bạn rất cao, nhưng cũng không ngừng bao dung tất cả mọi thứ của bạn. Cô ấy thích mọi điều ngạc nhiên, nhưng lại sợ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Cô ấy thích rất nhiều trai đẹp, lại cảm thấy như bạn hiện tại là đã rất ổn rồi. Vậy nên, các chàng trai phải cố lên nhé, gặp được một cô gái tốt, nhất định phải đối xử thật tốt với người ta.

14. Con gái có hai kiểu: Có một vài cô gái, sau khi rời xa bạn, sẽ khiến bạn có động lực tiến về phía trước, phấn đấu để có một vị trí cao hơn, để cho cô gái ấy phải có cái nhìn khác về bạn, và có cả tiếc nuối biết vậy thì đã không làm. Và cũng có những cô gái, sau khi rời xa bạn, bạn biết, dù đời này bạn thành công, giàu sang, phú quý, huy hoàng, ưu tú ra sao, cố gắng thay đổi bản thân hay không hề thay đổi thế nào, cũng chẳng thể thu hút được dù chỉ một ánh mắt như khi trước từ cô ấy nữa. Kiểu thứ hai mới là một cô gái tốt, nhưng lại khiến cho con người ta tuyệt vọng.

15. Biết người ta có bạn gái sẽ không quấn lấy nữa, đó mới là cô gái tốt.

16. Đầu tiên là đôi mắt, sau đó là tính cách, mấu chốt nhất là phải hiếu thuận với cha mẹ.

Thế nào là một cô gái mà anh chàng nào cũng muốn yêu

17. Những cô gái tốt chắc chắn sẽ có ở thư viện nhiều hơn ở sàn, ở bar.

18. Một cô gái sau khi chia tay cũng không nói xấu bạn trai cũ/ Một cô gái đối xử với bố mẹ chồng như bố mẹ đẻ/ Một cô gái chú trọng gia đình/ Một cô gái biết lý giải người khác/ Một cô gái hiểu được nỗi khổ của người khác/ Một cô gái có thể khuếch đại ưu điểm của người khác/ Một cô gái độc lập, tự tin, tự mình cố gắng/ Một cô gái không thích sẽ không trói buộc người khác/ Một cố gái có nguyên tắc, có mục tiêu, có lý tưởng, có chủ kiến.

19. Một cô gái biết sống tốt là một cô gái tốt. Khi nên học hành thì sẽ học hành chăm chỉ, khi cần chơi cũng sẽ chơi hết mình, thấy người ưu tú sẽ thưởng thức, thấy người thấp kém hơn cũng không khinh thường, có sở thích và đam mê riêng, không cần có suy nghĩ thay đổi thế giới, cố gắng thay đổi chính bản thân là đủ. Khi không ai yêu mình thì tự mình yêu mình, khi có người yêu mình thì có năng lực nâng đỡ nhau, bảo vệ nhau.

Thế nào là một cô gái mà anh chàng nào cũng muốn yêu

20. Trên thế giới căn bản không có phân loại con gái tốt hay con gái không tốt, giống như bạn không thể đánh giá một cách phiến diện một người là người xấu hay là người tốt, ví dụ như một tên cướp ngân hàng không cẩn thận giết một người, thực ra là vì muốn cứu người mẹ già của mình. Đừng tùy tiện dán nhãn tốt hay xấu cho một cô gái, tôi tin, trên thế giới này, thứ đẹp nhất là lòng nhân ái, trai hay gái cũng vậy, chỉ cần lương thiện, tốt bụng, đều rất tốt.

.content ul li img {height: auto;}

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo Kênh 14/Trí thức trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Con cảm thấy thật cô đơn...

Mấy ngày vừa rồi miền Bắc trở lạnh. Cái lạnh len lỏi vào từng hơi thở, từng suy nghĩ vẩn vơ của một đứa con gái vừa mới bước vào đời. Có một...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm