Nội dung

tuổi trẻ chỉ có một lần. Sinh, lão, mệnh, tử. Người trẻ rồi cũng sẽ già. Tuổi trẻ à, xin đừng già cỗi trước tuổi già. Tuổi trẻ à, xin hãy vô tư cười!

Tuổi trẻ là tuổi sung sức nhất, nên nhiều khi quên mất chính mình là ai, cứ lăn xả vào công việc. Công việc bề bộn, bài tập chất đống, xung quanh luôn là những lời thúc giục. Nhiều khi cảm giác "ngấy" cuộc sống hiện tại.

Tôi có một tuổi trẻ, bạn cũng có một tuổi trẻ. Nhưng đôi lúc lại quên đi mình ước mơ gì, mình đam mê gì, mình muốn làm gì, mình muốn đi đâu. Bởi vì chính bản thân ta luôn mặc niệm một quan niệm cuộc sống đòi hỏi tuổi trẻ phải có kinh nghiệm nên ta giống như người đãng trí tạm thời.

Cuộc đời dài nhưng tuổi trẻ thì ngắn lắm

Ta cuồng điên với hàng đống thứ mang tên kinh nghiệm, cuộc sống, từng trải... Nên ngày từng ngày, ta chẳng còn nhớ đến "đam mê". Đã có khi nào, bạn ngẩn ngơ nhìn lên trời rồi tự hỏi mình muốn gì chưa?

cuộc đời dài nhưng tuổi trẻ ngắn lắm, độ "liều" của tuổi trẻ còn ngắn hơn. Sống mà bỏ quên đam mê, sống mà bỏ quên chính mình thì thật đáng tiếc.

Hãy gác lại mọi thứ, cho thời gian nghỉ ngơi một ngày rồi tự vấn bản thân muốn gì và ngày mai hãy làm theo con tim muốn. Đừng vì sợ, đừng vì cuộc sống mà quên mất cuộc đời mình.

Ngoài kia trời đẹp lắm...

Ninh Thị Phương Linh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Con cảm thấy thật cô đơn...

Mấy ngày vừa rồi miền Bắc trở lạnh. Cái lạnh len lỏi vào từng hơi thở, từng suy nghĩ vẩn vơ của một đứa con gái vừa mới bước vào đời. Có một...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm