Nội dung

Yêu xa, có lẽ đó là nỗi sợ hãi của những cặp đôi đang yêu. Tôi tạm ví nếu trong tình yêu là một chiến trường, vậy thì những con người đang yêu xa-họ là những người lính dũng cảm, vô cùng dũng cảm. Đặc biệt là em, cô gái!

Gió mùa đã về, đông đã chùng chình khoác áo rồi, yêu xa, chắc em tủi thân lắm! Lúc hai người còn tay trong tay, còn đang ở cùng một thành phố, chỉ cách nhau vài con đường. Em đã nói với tôi, em sợ yêu xa, rất sợ yêu xa. Khi ấy, người người ngưỡng mộ và ghen tị với em, bởi người yêu chiều chuộng em, chăm sóc em vô cùng chu đáo. Tôi phải dùng từ ngưỡng mộ, đúng là ngưỡng mộ, từ đó rất xứng với sự chăm lo của người yêu dành cho em. Từng con đường, từng quán coffee, từng quán ăn vặt, tất cả đều đong đầy những yêu thương của cả hai. Em bảo em sợ sau này khi hai người ở hai thành phố, khi đi qua những góc phố, hàng cây, quán ăn em sẽ không cầm được nước mắt vì nhớ.

Yêu xa cần nhất là sự tin tưởng

Rồi thì cái khoảnh khắc ấy cũng tới, khoảnh khắc mà em ở lại, người ấy của em phải tới một thành phố phồn hoa, nhộn nhịp khác, đó là thời điểm mà em phải đối diện với việc yêu xa.

Em buồn chứ? Chắc rồi! Tủi thân? Quá nhiều! Nhớ nhung? Không thể nào kể hết! Ngày đông lạnh như này, em thèm muốn được cảm giác tay trong tay với người ấy dạo phố, cùng nhâm nhi tách sữa nóng ở quán quen, cùng kể nhau nghe hay chỉ đơn giản cùng nghe một bản nhạc. Mùa đông năm trước còn dễ dàng, ới cái thấy mặt nhau liền, ấy vậy mà năm nay thật khó khăn, bởi hai người đã cách nhau nửa đất nước Việt Nam này rồi, kẻ Bắc, người Trung rồi. Nhớ nhung, em chỉ có thể gọi điện, nhắn tin, tâm sự cho hết nỗi lòng.

Yêu xa cần nhất là sự tin tưởng

Dịp lễ, khi nhìn những người con gái khác được đi cùng người yêu, còn em chỉ nhận được lời chúc và món quà mà nhân viên đưa tới, chắc hẳn em tủi thân lắm. Mọi năm còn háo hức tới dịp lễ, vậy mà năm nay em chỉ muốn nó qua thật nhanh. Rồi thì, lúc nghe một bản nhạc ví như bài Yêu xa, nước mắt em lại lặng lẽ chảy dài, đó là em còn dũng cảm lắm mới dám nghe.

Người ta bảo thành phố sẽ đẹp khi có người mình thương ở đó. Nhưng em à, thành phố em vẫn luôn đẹp đó, em hãy ngắm nhìn chúng bởi ở mỗi góc phố đều có dáng hình người thương của em. Và em ơi, yêu xa cần nhất ở sự tin tưởng, và khi hai người đã tin và hiểu nhau tới tận chân tơ kẻ tóc như vậy rồi, tôi tin hai người sẽ vượt qua tất cả. Khoảng cách không đáng sợ, chỉ sợ lòng mình, tim mình xa thôi em! Em đang là một chiến binh vô cùng dũng cảm trong tình yêu đấy, tất cả rồi sẽ qua, cố lên em nhé!

Phươngg Loann -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm