Nội dung
9 cửa hàng kem độc đáo tại seoul

Swi:t B

Nếu bạn đang lang thang tại Itaewon, Seoul, đừng quên ghé qua Swi:t B để thưởng thức những que kem với nhiều hương vị độc đáo như rượu whisky, ngũ cốc hay hạt điều. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những que kem được kết hình động vật ngộ nghĩnh. Lớp kem ở trên cùng được rắc thêm các nguyên liệu như kẹo dẻo hoặc bánh Oreo.

9 cửa hàng kem độc đáo tại seoul

Fell + Cole

Fell + Cole là quán kem ngon nổi tiếng tại khu Hongdae với nhiều hương vị hấp dẫn, có cả kem dành riêng cho người ăn chay và thú cưng. Quán cũng phục vụ những hương vị truyền thống Hàn Quốc như Makgeolli (rượu ngọt), vanilla miso hoặc lá tía tô. Bánh sandwich kem cũng là một điểm ấn tượng cho những người yêu kem khi tới Fell + Cole.

9 cửa hàng kem độc đáo tại seoul

Milkcow

Milkcow nằm trong chuỗi cửa hàng bán các loại kem làm từ sản phẩm sữa hữu cơ đang rất thịnh hành ở Hàn Quốc. Đi kèm với những cốc kem chất lượng cao là nhiều nguyên liệu sạch khác như kẹo hữu cơ, sáp ong nguyên chất, trái cây tươi…

9 cửa hàng kem độc đáo tại seoul

Aboong aka Angelish

Aboong chủ yếu phục vụ khách hàng với ẩm thực đường phố truyền thống Hàn Quốc. Những chiếc bánh cá với nhân đậu đỏ (hoặc kem) được phục vụ kèm với kem sữa chua, phủ một lớp socola vụn. Bạn có thể thưởng thức những thanh socola phủ trái cây tươi.

9 cửa hàng kem độc đáo tại seoul

Remicone

Một trong những cửa hàng kem được nhiều người dân seoul ưa thích là Remicone. Tuy chỉ với ba hương vị chủ đạo là sữa, caramel muối và socola, điểm nhấn của Remicone là lớp phủ bên ngoài kem với các nguyên liệu như kẹo popping, bánh macaron xoài, bánh kếp và mạch nha hạt hazel.

9 cửa hàng kem độc đáo tại seoul

Milky Bee

Nếu bạn muốn tìm những que kem ấn tượng và bắt mắt để chia sẻ ảnh thì đừng bỏ qua Milky Bee với những bông hồng được tạo nên tuyệt đẹp từ kem với ba hương vị khác nhau. Thực khách có thể thoải mái lựa chọn, từ dâu tây, sữa chua, socola cho tới trà xanh. Bạn cũng có thể tìm thấy loại kem đang rất hot tại Hàn Quốc là kem phủ mật ong.

9 cửa hàng kem độc đáo tại seoul

Sobok

Những cốc kem thơm ngon của tiệm Sobok được làm từ gạo, các loại hạt và sữa, đi kèm với một lát bí ngô, trái cây khô, các loại hạt, mật ong và viên kem với nhân bánh injeolmi.

9 cửa hàng kem độc đáo tại seoul

Foot Long Ice-cream

Một trong những cửa hàng kem được yêu thích với người dân Seoul là Foot long ice-cream tại Myeongdong. Que kem được xếp tầng cao với nhiều hương vị như socola, vanilla, trà xanh, sữa, dâu tây và sữa chua. Được bày bán bên cạnh các quầy chuyên đồ ăn đường phố nên quán mở khá muộn, phù hợp cho những buổi tối đi dạo của du khách.

9 cửa hàng kem độc đáo tại seoul

Penguin Macaron

Bánh sandwich kem ấn tượng với hai lớp vỏ macaron, bên trong có lớp nhân kem dày. Penguin Macaron phục vụ thực khách với 4 hương vị chính là trà xanh, bánh phô mai, dâu tây và socola.

Xem thêm: 10 điểm chụp ảnh đẹp nhất Seoul

Minh Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm