Nội dung
iPad Air 2 mới chính thức lộ diện, tuy nhiên các nguồn tin đáng tin cậy từ dây chuyền sản xuất Apple đã hé lộ hầu như gần hết những gì iPad Air thế hệ mới sẽ được trang bị.
iPad Air 2 cùng với iPad Mini thế hệ mới sắp ra mắt sẽ mỏng, nhẹ, và mạnh hơn, dùng chip A8X, Touch ID, camera cải tiến; ngoài ra có thêm mẫu iPad 12,9 inch.

Mỏng nhẹ hơn dung lượng lớn

8 thông tin về ipad air 2

Những mẫu iPad thế hệ mới sẽ mỏng hơn và nhẹ hơn các phiên bản trước đây. Bên cạnh đó, nhiều thông tin cho rằng Apple có thể sẽ tăng dung lượng lưu trữ cho các model mới này, bỏ hẳn phiên bản 16GB.

Cấu hình mạnh hơn

8 thông tin về ipad air 2


Thế hệ iPad mới dự kiến sẽ trang bị chip xử lý A8X, một phiên bản cải tiến của bộ xử lý A8 hiện đang được dùng trong các model iPhone 6 và 6 Plus. Mẫu iPad Air 2 được cho là sẽ có bộ nhớ RAM 2GB, hỗ trợ nhiều ứng dụng cũng như game yêu cầu cao về đồ họa.

Touch ID, Apple Pay

Một số hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy các mẫu iPad mới có thể sẽ hỗ trợ dịch vụ thanh toán Apple Pay mới. Chúng cũng cho thấy công nghệ TouchID sẽ được sử dụng trên tablet mới của Apple sau dòng smartphone iPhone.

8 thông tin về ipad air 2


Có phiên bản màu vàng

Giống như iPhone, iPad mới cũng được Apple cung cấp nhiều phiên bản màu bạc, xám và vàng khác nhau. Một số thay đổi nhỏ đáng chú ý nữa là microphone trên các model iPad mới sẽ nằm ở mặt sau cạnh camera chính và hệ thống loa sẽ có các lỗ lớn hơn.

Màn hình chống chói

8 thông tin về ipad air 2


Nhiều nhà phân tích cho rằng mẫu iPad Air 2 mới có thể sẽ trang bị màn hình với lớp chống chói được cải tiến, giúp người dùng dễ dàng xem trong điều kiện trời nắng. Nút âm lượng dường như cũng sẽ được thiết kế hơi lõm vào giống như iPhone 6.

6. Camera tốt hơn

Thế hệ iPad mới dự kiến sẽ có camera chính độ phân giải 8-megapixel và camera phía trước hỗ trợ FaceTime HD 720p.

8 thông tin về ipad air 2


Kết nối LTE cải tiến

Người dùng có thể mong đợi tốc độ tải lên đến 150Mbps và khả năng VoLTE trên các model iPad mới. Tốc độ Wi-Fi trên iPad thế hệ mới cũng được cho là cao gấp 3 lần so với các phiên bản hiện nay.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm