Nội dung

Nếu cảm thấy phòng bếp dường như đã lỗi thời hoặc không còn phản ánh được phong cách của bạn, đây có thể là thời gian để xem xét làm mới lại mọi thứ. Với khoản ngân sách hợp lý (dưới 2 triệu đồng), bạn đủ khả năng "lột xác" cho căn phòng là trái tim của ngôi nhà một cách nhanh chóng và sành điệu. Một số chi tiết mới như khăn trải bàn, khăn ăn, đèn chiếu sáng... sẽ mang đến hiệu ứng tuyệt vời mà không "ngốn" quá nhiều tiền.

 8 chiêu làm bếp đẹp dưới 2 triệu đồng

Phòng bếp - trung tâm của mọi ngôi nhà cần được làm mới luôn luôn để khơi gợi cảm hứng nội trợ cho bạn.

Nhà đẹp xin bật mí với bạn 9 tuyệt chiêu "update" phòng bếp giá rẻ hoàn hảo. Thậm chí, bạn có thể áp dụng chúng để làm đẹp phòng ngủ và phòng tắm.

 8 chiêu làm bếp đẹp dưới 2 triệu đồng

1. Trưng bày với giỏ. Đặt thêm những chiếc giỏ làm bằng kim loại, mây tre đan... trên kệ hoặc tủ bếp để tổ chức đồ dùng phòng bếp thật ngăn nắp với cảm hứng đồng quê nhẹ nhàng. (Giá tham khảo: 100 - 300 nghìn đồng/chiếc).

 8 chiêu làm bếp đẹp dưới 2 triệu đồng

2. Sơn tường. Không có lựa chọn nào tốt hơn một lớp sơn tường mới mẻ vì nó hoàn toàn thay đổi cảm nhận về một không gian. Màu sắc trung tính đang rất thịnh hành và được ưa chuộng nhất trong việc trang trí phòng bếp. (Giá tham khảo: 800 - 2 triệu đồng/lần).

 8 chiêu làm bếp đẹp dưới 2 triệu đồng

3. Thêm cây xanh. Trang điểm bậu cửa sổ hoặc khu vực chậu rửa bát bằng cách trồng một vài loại cây thảo mộc dễ chăm sóc. (Giá tham khảo: 100 - 500 nghìn đồng/chậu cây).

 8 chiêu làm bếp đẹp dưới 2 triệu đồng

4. Sử dụng khăn trải bàn, khăn ăn đồng bộ. Tăng thêm sự tinh tế, ấm cúng cho bàn ăn của bạn bằng giải pháp nhanh chóng, đơn giản là sử dụng khăn trải bàn, khăn ăn đồng bộ. (Giá tham khảo: 400 - 1.5 triệu đồng/bộ).

 8 chiêu làm bếp đẹp dưới 2 triệu đồng

5. Treo nhiều đèn hơn. Làm đẹp khu vực quầy bar, quầy bếp của bạn và tăng thêm ánh sáng bằng cách treo một chiếc đèn thả trần mini phía trên. (Giá tham khảo: 800 - 1.7 triệu/chiếc).

 8 chiêu làm bếp đẹp dưới 2 triệu đồng

6. Bày biện nồi niêu, xoong chảo. Tiết kiệm không gian lưu trữ trong tủ bếp bằng cách bày biện toàn bộ nồi niêu, xoong chảo của bạn ra bên ngoài, chẳng hạn như sử dụng một chiếc giá treo bằng thép như thế này. (Giá tham khảo: 600 - 1.6 triệu đồng/chiếc).

 8 chiêu làm bếp đẹp dưới 2 triệu đồng

7. Thay đổi cách lưu trữ. Thay vì để thực phẩm khô như ngũ cốc, đường, muối... trong túi ni-lông trông thật luộm thuộm và mất thẩm mỹ, bạn nên lưu trữ chúng trong những chiếc hộp thủy tinh. Hộp thủy tinh đảm bảo vệ sinh và cho phép bạn nhìn rõ thực phẩm bên trong, là một phụ kiện trang trí đẹp trong phòng bếp. (Giá tham khảo: 200 - 1 triệu đồng/bộ).

 8 chiêu làm bếp đẹp dưới 2 triệu đồng

8. Tủ/kệ lưu trữ di động. Đây là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm thêm không gian lưu trữ mà không phải sửa chữa bất kỳ chi tiết nào trong bếp. (Giá tham khảo: 1 - 2 triệu đồng).

Xem thêm Phòng bếp, phòng ăn:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm