Nội dung

Sợ bị từ chối

Nỗi sợ bị từ chối là một trong những nguyên nhân chính khiến bạn độc thân. Không phải ai cũng có thể mạo hiểm thổ lộ cảm xúc của mình với người ấy vì sợ tình cảm của mình không được đáp lại. Nhưng điều đó là không thể tránh khỏi. Hãy xác định tư tưởng "Được ăn cả, ngã về không". Nếu như bạn không muốn sống độc thân cả đời, bạn cần phải thôi lo sợ điều mà trước hay sau cũng phải xảy ra.

Thích tỏ ra "chảnh"

Khi biết có đối tượng thích mình, nhiều người hay làm kiêu, giả vờ thờ ơ, lạnh lùng. Làm như vậy có thể sẽ khiến người ấy "mê mệt" bạn, và cũng rất dễ làm người ấy cảm thấy mệt mỏi và không muốn theo đuổi bạn nữa. Nếu bạn cảm thấy thích người đó,hãy thổ lộ và chấp nhận tình cảm ngay thay vì cứ đùa cợt với họ.

7 lý do vì sao bạn vẫn mãi chỉ là cô nàng độc thân

Một cô nàng kiêu kỳ luôn thu hút các chàng trai nhưng cũng dễ làm chàng nản lòng nếu bạn cứ đùa cợt với họ

Có tiêu chuẩn quá cao

Bạn luôn tìm kiếm cho mình một anh chàng thật hoàn hảo, vừa đẹp trai, có học thức, giàu có, vừa lãng mạn, ga lăng …Hãy dẹp ngay kỳ vọng đó, bởi đơn giản chẳng có gì là lý tưởng cả, ai cũng có điểm mạnh và điểm yếu của mình. Thay vì than vãn rằng mình không gặp được anh chàng nào ưng ý, bạn hãy tự học cách yêu thương một người không hoàn hảo.

Còn lưu luyến người yêu cũ

Lí do bạn còn độc thân cũng có thể là do bạn còn dành tình cảm với người yêu cũ. Cách duy nhất để thoát khỏi tình cảnh đó là bạn phải chủ động, mạnh dạn tìm một người khác và quên đi quá khứ. Nên nhớ: yêu lại một lần nữa không có gì là sai cả.

Tự ti

Vô vàn người luôn mong muốn có một mối quan hệ tốt đẹp với người mình thích, nhưng họ cũng thường có suy nghĩ là không ai trên đời muốn hẹn hò với họ. Lối suy nghĩ tiêu cực này chỉ tổ làm mọi người xa lánh bạn và làm giảm đi cơ hội tìm thấy đối tượng đích thực.

Nếu muốn được người khác yêu thương mình, trước hết bạn hãy học cách yêu chính bản thân mình. Hãy thoát khỏi cái vỏ bọc và tự tin lên nhé.

Sợ sự ràng buộc

Có thể bạn FA là do sợ phải gắn bó cảm xúc với một ai đó, phải dựa dẫm vào người đó hay bị người đó làm tổn thương. Tuy nhiên, đôi khi là một phần của ai đó lại khiến bạn vui vẻ, hạnh phúc hơn là cứ "đơn thương độc mã" một mình.

Yêu sự độc lập

Rất nhiều người thường tôn thờ chủ nghĩa độc lập của bản thân, kể cả những cặp đôi hạnh phúc nhất vẫn cho rằng ai cũng phải có sự độc lập riêng cho mình. Nếu bạn là người yêu thích sự tự do, không phải chịu trách nhiệm cho người khác hoặc tính cá nhân trong con người bạn luôn ở mức cao thì không có gì khó hiểu khi bạn vẫn cô đơn một mình.

Phương Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền cứ để anh lo

Vợ, nghe anh nói này, việc của em là ở nhà, chăm chồng, chăm con, việc của em là làm sao cho con khỏe mạnh, thông minh học giỏi, nghe lời bố mẹ.Anh chưa bao giờ yêu cầu em phải đi ra ngoài, nay đây mai...

Xem thêm  

10 điều nông nổi của giới trẻ

10 điều nông nổi của giới trẻ 1. Nhuộm tóc lòe loẹt, ăn mặc “thiếu vải”. Lớn lên mới hiểu, muốn có bạn bè đàng hoàng, trước tiên mình phải đàng hoàng đã. 2. Chạy xe máy và phóng nhanh,...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Xin anh đừng mưa nắng thất thường

Em đã cố nhớ nhưng không tài nào nhớ nổi mình đã làm gì, các con đã làm gì khiến anh nổi nóng. Em gọi điện thoại cho bạn bè để hỏi xem có chuyện gì đã xảy ra với anh ở nơi làm việc hay...

Xem thêm