Nội dung
Quỳnh Chi, Chi Pu, Khánh Chi, Chi Moon, Lala Mai Chi, Lan Vũ Chi, Linh Chi đều là những cái tên gây xôn xao cộng đồng mạng.
QUỲNH CHI

7 hot girl tên chi và sự nổi tiếng trùng hợp của

Quỳnh Chi tên đầy đủ là: Nguyễn Đỗ Quỳnh Chi. (21/09/1990) tại TP Hồ Chí Minh, từng là cái tên làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng. Hot girl này từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Miss Teen 2009, từng thử sức mình ở nhiều lĩnh vực: người mẫu teen cho một số tờ báo, từng tham gia đóng phim và làm MC cho nhiều chương trình HTVC, Yeah1…

Sau khi lên xe hoa, Quỳnh Chi đã dừng hết hoạt động của mình lại để chăm sóc cho tổ ấm hạnh phúc của mình. Hiện tại, hot girl này đã có một cậu con trai Gia Phúc kháu khỉnh.



CHI PU

7 hot girl tên chi và sự nổi tiếng trùng hợp của



Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi (14/6/1993) tại Hà Nội, là thế hệ hot girl đình đám nhất hiện nay. Từng lọt top 20 của cuộc thi Miss Teen 2009, Chi Pu gây sốt cộng đồng mạng bởi gương mặt ăn ảnh, dễ thương, đôi mắt long lanh và nụ cười tươi tắn.

Gần đây, cô đã thay đổi phong cách của mình từ dịu dàng nữ tính sang khoẻ khoắn, bụi bặm.





KHÁNH CHI

7 hot girl tên chi và sự nổi tiếng trùng hợp của

Khánh Chi tên đầy đủ là Lê Khánh Chi, nổi tiếng khá sớm bởi cái mác em gái của Lê Công Vinh và sau này là bạn gái của một cầu thủ đình đám khác. Nhưng bằng chính nỗ lực của mình, Khánh Chi đã khiến nhiều người biết đến hơn với danh hiệu Hoa khôi Đại học Văn hóa 2011 mà không cần phải kèm theo cụm từ “em gái Công Vinh” nữa.

Với gương mặt ưa nhìn, vóc dáng chuẩn, Khánh Chi từng thử sức ở lĩnh vực ca hát, điện ảnh... nhưng chưa thành công. Sau khi tốt nghiệp, Khánh Chi mở một công ty truyền thông riêng và từng tham gia Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012. Đáng tiếc, cô không thành công ở cuộc thi này.



CHI MOON

7 hot girl tên chi và sự nổi tiếng trùng hợp của

Chi Moon tên thật là Lê Đỗ Linh Chi, sinh năm 1992. Hiện tại, Chi Moon đang là sinh viên trường Đại học Hult International Business School, London, Anh. Sở hữu một ngoại hình xinh xắn và từng là teen model được yêu thích của một số tờ báo cũng như website, tuy nhiên cô nàng Chi Moon không lấn sân nghệ thuật mà lại lựa chọn con đường du học.

Không chỉ được mến mộ bởi vẻ xinh đẹp, tài giỏi Chi Moon còn khiến rất nhiều người ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp với Eward Nguyễn - chàng trai lãng tử từng một thời gây sóng gió trên Youtube.



LALA MAI CHI

7 hot girl tên chi và sự nổi tiếng trùng hợp của



Lala Mai Chi tên thật là Nguyễn Mai Chi, nổi tiếng từ khi thủ vai La La nhí nhảnh trong phim “Bộ tứ 10A8”. Cô nàng nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người với vẻ ngoài xinh đẹp. Sau khi thành công với vai La La, Mai Chi cũng tham gia làm người mẫu chụp hình cho nhiều báo và tạp chí. Tháng 1 vừa qua hot gril này đã bí mật lên xe hoa và đang hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình.





LAN VŨ CHI

7 hot girl tên chi và sự nổi tiếng trùng hợp của



Thường được teen Việt biết đến với biệt danh Blue, Lan Vũ Chi tên thật là Vũ Lan Chi, sinh năm 1989, hiện đang là nữ sinh của trường Paris International Business (PIBS/INSEEC) tại Pari.

Blue là một trong những cô gái được giới trẻ yêu mến bởi gương mặt xinh xắn, đôi mắt sáng và nụ cười hiền cùng gu thời trang cực chất. Bên cạnh đó, Blue còn được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi tình yêu ngọt ngào và sâu đậm suốt thời gian dài bên Lucas - cũng là du học sinh học tập tại Paris qua những shoot hình lãng mạn của hai người.





LINH CHI

7 hot girl tên chi và sự nổi tiếng trùng hợp của



Linh Chi tên đầy đủ là Trần Ngọc Linh Chi là một trong những hot girl đình đám nhất đất Hồng Lam. Sở hữu chiều cao 1m68, một vóc dáng cân đối, cùng vẻ đẹp ngọt ngào thuần Việt, Linh Chi từng đoạt giải Á khôi cuộc thi Miss Ngôi sao năm 2011. Trong năm 2012, Trần Ngọc Linh Chi cũng xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 2, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh và giải thí sinh có làn da đẹp.

Cô chọn ông bầu Vũ Khắc Tiệp là người định hướng hình ảnh và phát triển sự nghiệp. Năm 2013 này là năm Vũ Khắc Tiệp mong muốn người đẹp này có cơ hội bùng nổ nhưng xem ra Linh Chi cũng chưa có thành tựu gì nổi bật.

Panda

(Theo Soha)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm