Nội dung
Không cần lúc nào cũng phải to tát nói đến sự hy sinh hay những việc làm cao cả. Chỉ cần những hành động nhỏ cũng cho bạn một mối quan hệ lớn, bền vững giữa cả hai. Lời khuyên này được khuyến cáo áp dụng cho nàng, nhưng dĩ nhiên với chàng cũng chẳng hề sai để có đi có lại mới toại lòng nhau.

6 cử chỉ nhỏ bạn làm sẽ khiến chàng ngày càng yêu bạn hơn
Ảnh minh họa

1. Để lại lời yêu thương xung quanh chàng

Một người đàn ông cho biết anh thực sự hạnh phúc khi thấy một tờ giấy có dòng chữ “Em yêu anh” của bạn gái mình được cài vào kính chắn gió của xe ô tô. Bởi thế, những hành động thật nhỏ này lại làm nên sự xúc động lớn. Hãy đừng quên nhắn những tin nhắn yêu thương và cho chàng thấy anh ấy thực sự quan trọng với bạn như thế nào.

2. Đừng quên những cái ôm

Sau một ngày dài mệt mỏi được ở trong vòng tay nhau êm dịu sẽ khiến cả hai như được tái tạo năng lượng. Sức mạnh của những vòng tay vẫn là điều khó lý giải với những nhà khoa học về năng lượng tuyệt vời mà nó mang lại. Đó cũng là sợi dây gắn kết tuyệt vời cho các cặp đôi khi họ không quên ôm nhau. Hãy quên đi thế giới bên ngoài trong vài phút để chỉ tận hưởng hơi ấm của nhau, để nghe trái tim cùng nhịp đập.

3. Thể hiện lòng biết ơn

Bạn đánh giá cao sự cố gắng và nỗ lực của chàng nhưng nếu bạn chỉ để chúng trong lòng thì sẽ khiến chàng khó thấy chúng được bạn ghi nhận. Hãy tận dụng những ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm, ngày lễ và cả những ngày bình thường để thể hiện chúng. Bất cứ khi nào chàng làm điều gì có ích hoặc ý nghĩa hay cảm ơn chàng bằng những cách khác nhau: lời nói, nụ hôn và những vòng tay ôm. Điều đó sẽ khích lệ chàng vô cùng để tiếp tục cố gắng và yêu thương, tiếp tục quan tâm đến bạn.

4. Làm cho cuộc sống dễ dàng hơn

Phụ nữ thường có xu hướng làm bi kịch hóa các tình huống lên và khiến cho cuộc sống trở nên khó khăn hơn. Hãy suy nghĩ đơn giản và hành động cũng giản đơn hơn. Đừng luôn tìm cách để thử thách chàng. Giống như bạn, chàng cũng cần được yêu thương, tin tưởng và vỗ về. 
6 cử chỉ nhỏ bạn làm sẽ khiến chàng ngày càng yêu bạn hơn
Ảnh minh họa

Nếu anh ấy quên chiếc điện thoại trong nhà, bạn cũng đừng ngần ngại trở vào lấy giúp chàng. Dọn dẹp nhà cửa và bày biện bữa tối tinh tươm khi chàng trở về nhà cũng khiến cho họ có cảm giác thư giãn và dễ chịu vô cùng khi có bàn tay của bạn trong cuộc sống của họ. Hãy nhớ đừng chỉ biết đòi hỏi, hãy cho đi bạn sẽ nhận lại được nhiều hơn thế. Cuộc sống với phương châm giản đơn sẽ làm cho cả hai dễ thở và hạnh phúc bên nhau.

5. Đừng quên nghỉ ngơi

Chúng ta hầu như đều bận rộn và bạn chẳng có thời gian dành cho riêng mình. Điều đó dễ khiến bạn trở nên cáu gắt. Bởi vậy hãy biết tranh thủ thời gian nghỉ ngơi. Hãy nhớ nguyên tắc chúng ta chỉ có thể hạnh phúc khi bản thân thấy vui vẻ. Bởi vậy hãy đừng ngược đãi với chính bản thân mình, hãy chiều chuộng chính bạn. Lời khuyên này không có nghĩa là bạn bỏ bê tất cả công việc, nhưng hãy biết sắp xếp quỹ thời gian của mình và dành thời gian cho bản thân và tình yêu.

6. Nói lý do bạn yêu chàng

Đôi lúc có thể bạn quên điều này, nhưng đó chính là cơ sở để mối quan hệ của bạn tiến xa hơn. Đó là điều giúp chàng hiểu chính xác những gì khiến mối quan hệ của bạn và chàng đang gắn chặt. Điều này cũng giúp chính bản thân bạn có thể vượt qua những chông chênh có thể xảy đến. Người ta bảo trước khi kết thúc hãy nghĩ đến lý do bắt đầu là thế.

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo Thảo Nguyên / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm