Nội dung

Khi mối quan hệ của bạn với cô nàng đang ở chiều hướng xấu đi, những yêu thương giờ “tắt lửa”, cô nàng đã thay đổi, hoặc lừa dối và lợi dụng bạn,… Chia tay dường như là giải pháp tốt nhất, nhưng vấn đề là nàng vẫn không muốn để bạn ra đi.

Nếu bạn đang ở trường hợp trên, hãy làm theo những cách sau để “cắt đuôi” cô nàng.

1. Hẹn hò với một hot girl trong hội bạn cô ấy

6 cách để nhanh chóng cắt đuôi một cô nàng

Và hãy nhớ là: phải chọn cô bạn xinh nhất nhé! Khi ở bên cô nàng hãy nhắn tin cô bạn kia, và mỉm cười hạnh phúc. Thỉnh thoảng, mời cô bạn kia đi ăn tối hoặc xem phim và “vô tình’ tiết lộ cho cô nàng biết. Cách này thật “nguy hiểm” phải không các bạn? Không cô gái nào có thể chịu được việc bạn trai với bạn thân hẹn hò “công khai” vậy đâu. Cô nàng sẽ tự động rút lui ngay thôi.

Nếu việc hẹn hò với cô nàng hot girl quá khó, hãy thử tạo một mối quan hệ ảo trên mạng xã hội. Tạo một profile Facebook giả, để avatar thật xinh, cố tình kết bạn với cô ấy và “2 bạn” hãy nhắn cho nhau những tin nhắn yêu thương hằng ngày. Cô nàng sẽ phát điên lên cho mà xem.

2. Biến mình thành một tên lượm thượm và hôi hám

6 cách để nhanh chóng cắt đuôi một cô nàng

Các chàng trai  thực sự mạo hiểm khi sử dụng cách này, vì bạn có thể sẽ cảm thấy…gớm chính bản thân mình. Nhưng hãy làm mọi thứ để khiến cô nàng ..sợ và bỏ chạy,  tạm dừng việc chải chuốt và chăm chút bản thân mỗi khi đi găp cô nàng; và đổi “phong cách” trong khoảng 1 tuần, 2 tuần hay thậm chí là 1 tháng cho đến khi nào cô nàng tự động “hoãn binh”.

Vào buổi hẹn hò, bạn có thể để đầu tóc bù xù, mặc một chiếc áo dính đầy vết cà phê, ngoáy mũi hoặc ợ hơi khi cô nàng trong lúc trò chuyện. Chiêu hiệu quả nhất các anh chàng có thể xài là …mùi cơ thể. Bạn có thể tạm thời “nghỉ” tắm và đánh răng trong 2 ngày trước lúc hẹn hò. Đến bạn còn không thể chịu được bản thân mình huống hồ là cô nàng.

3. “Bỏ chạy” lúc tình tiền

6 cách để nhanh chóng cắt đuôi một cô nàng

Gallant là một trong những cách gây điểm của bạn trước mặt cô nàng. Không có điều gì khiến các anh chàng ê mặt hơn là …lấy cớ ra về lúc tình tiền cho buổi hẹn hò. Vì vậy, hãy áp dụng chiến thuật này. Cô nàng sẽ nghĩ bạn là một tên vừa bất lịch sự, vừa keo kiệt và bủn xỉn.

Nếu bạn đã đọc câu chuyện “anh chàng đi tán gái mang theo 100k” thì chắc chắn tôi không cần nói nhiều về hiệu quả của chiêu này chứ!

À! Nhắc lại một lần nữa là chỉ áp dụng khi bạn muốn kết thúc một mối quan hệ không mong đợi nào đó thôi nhé! Cẩn thận vì nó có thể khiến bạn rơi vào tình huống dở khóc dở cười đấy!

4. Làm một anh chàng thích dựa dẫm

6 cách để nhanh chóng cắt đuôi một cô nàng

Tất cả phụ nữ đều mong muốn hẹn hò với một anh chàng chuẩn men, quyết đoán và đầy bản lĩnh. Hãy biến điều này thành một chiến thuật. Một trong những cách hay là…Thay vì làm một chỗ dựa vững chắc cho cô ấy, hãy làm một anh chàng hèn nhát và nhu nhược. Hãy luôn hỏi ý kiến cô ấy trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, nghe theo sự sắp đặt của nàng, và nhờ cô ấy giúp đỡ trong mọi việc. Cô nàng sẽ mau chóng chán nản với môi quan hệ này thôi.

5. “Gây chiến” vô cớ

Nếu bạn áp dụng chiến thuật này thưởng xuyên thì càng tốt. Hãy tìm cách chê bai, cáu gắt và giận dỗi nàng trong tất cả mọi mặt. Ví dụ: ở nhà chơi game trong  lúc nàng ốm và đợi bạn mang cháo qua thăm, chê một cái váy mới của nàng, từ chối đi xem bộ phim mà nàng yêu thích.

6. So sánh cô ấy với mẹ bạn

6 cách để nhanh chóng cắt đuôi một cô nàng

Hãy làm điều này bằng cách nhắc đến mẹ bạn trong mọi cuộc đối thoại. Đại loại như: nếu là mẹ anh thì bà ấy sẽ không làm như em đâu, em giống mẹ anh ở điểm này điểm kia, em làm anh nhớ đến mẹ anh,… có hàng vạn điều mà bạn có thể khiến nàng cảm thấy mình luôn thua kém và không quan trọng bằng mẹ bạn. Điều này làm xúc phạm lòng tự trọng của nàng, và cô nàng sẽ từ bỏ bạn ngay mà xem.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xấu hổ vì người yêu thiếu bản lĩnh

Có chán yêu người đàn ông thiếu bản lĩnh, không dám đứng lên đấu tranh vì lẽ phải…Tôi và người yêu dự định cuối năm sẽ tổ chức đám cưới, tuy nhiêu sau một vài tình huống mới gặp gần...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm