Nội dung

Do nhu cầu giải trí, chơi game tăng cao, người dùng càng ngày càng đòi hỏi smartphone phải có pin trâu. Hoặc ít ra cũng phải đủ dùng thoải mái trong một ngày. Nắm được mong muốn đó, Kul.vn đã tổng hợp 5 dòng điện thoại sở hữu viên pin dung lượng ấn tượng dành cho bạn.

1. Xiaomi Redmi Note 4

5 smartphone pin to nhưng vừa túi tiền dành cho sinh viên chuyên cày phim

Hãng điện thoại được mệnh danh là “Apple của châu Á” nổi tiếng với những chiếc smartphone cấu hình khủng, ngoại hình đẹp và giá vừa túi tiền người tiêu dùng. Khó có thể tìm được chiếc điện thoại nào “xứng tầm” Xiaomi trong cùng phân khúc khi xét về cấu hình phần cứng. Do đó, pin của các dòng smartphone Xiaomi luôn vượt trội hơn các đối thủ khác. Và Xiaomi Redmi Note 4 chính là một trong những mẫu smartphone như thế.

Chiếc điện thoại này được trang bị chip xử lý Snapdragon 625 tám nhân, 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB, màn hình chuẩn HD 5,5 inch. Và tất nhiên, viên pin dung lượng ấn tượng 4.100 mAh đánh bật mọi đối thủ trong tầm giá dưới 5 triệu.

Giá bán Xiaomi Redmi Note 4: 4.69 triệu đồng

2. Lenovo K6 Power

5 smartphone pin to nhưng vừa túi tiền dành cho sinh viên chuyên cày phim

Chỉ thua Xiaomi Redmi Note 4 một chút về dung lượng pin, bù lại chiếc smartphone Lenovo K6 Power sở hữu dàn âm thanh chuẩn Dolby Atmos, và 4GB RAM. Máy còn được trang bị chip xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 430 và chạy trên nền Android 6.0.1 có tùy biến nhẹ.

Ngoại hình của máy không có gì đột phá, K6 Power vẫn sử dụng thiếc kim loại nguyên khối, tuy sở hữu viên pin lớn nhưng máy không thô, người dùng vẫn có thể cầm nắm dễ dàng.

Giá bán Lenovo K6 Power: 4,99 Triệu Đồng

3. Zenfone 3 Max

5 smartphone pin to nhưng vừa túi tiền dành cho sinh viên chuyên cày phim

Chiếc điện thoại Zenfone 3 Max mới được ra mắt tháng 12/2016, sở hữu viên pin lớn cùng ngoại hình đẹp và trang bị chip xử lý của Qualcomm. Bên cạnh dung lượng pin khủng 4.100mAh, Zenfone 3 Max còn sở hữu màn hình to 5,5 inch, bộ đôi camera trước 8MP và camera sau 16MP.

Về thông số kỹ thuật, Zenfone 3 max dùng chip Snapdragon 430 tám lõi, đồ họa Adreno 505, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Ở phân khúc dưới 5 triệu đồng, hiếm có chiếc điện thoại nào có thiết kế đẹp đến từng chi tiết như Zenfone 3 Max.

Giá bán Zenfone 3 Max: 4,99 Triệu Đồng

4. LG X Power

Chiếc LG X Power thuộc trong dòng sản phẩm X series nhắm vào phân khúc tầm trung của LG. Tuy có giá rẻ nhưng mẫu smartphone này sở hữu pin khủng 4.100 mAh, thực tế sử dụng lên đến 15 giờ liên tục, một kết quả bất ngờ.

LG X Power sở hữu màn hình HD 5,3 inch, chip xử lý MediaTek 6735 bốn nhân, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16GB. Máy có camera trước 5 MP và camera sau là 13 MP.

Giá bán LG X Power: 3,99 triệu đồng

5. Philips V377

5 smartphone pin to nhưng vừa túi tiền dành cho sinh viên chuyên cày phim

Có giá rẻ nhất trong danh sách này, thật bất ngờ khi Philips V377 lại là mẫu smartphone sở hữu viên pin khủng nhất: 5.000mAh. Theo nhiều thử nghiệm, máy cho phép người dùng sử dụng liên tục trong vòng 2 ngày.

Philips V377 có cấu hình phù hợp với giá tiền: chip MT6580, 1GB RAM, bộ nhớ trong 8GB và camera chính 5 MP. Chiếc điện thoại này hoàn toàn phù hợp cho mục đích làm việc cho những bạn thường xuyên di chuyển mà không có thời gian sạc pin.

Giá bán Philips V377: 2,19 triệu đồng

Hi vọng với danh sách smartphone pin to này, các bạn sẽ tìm được chiếc điện thoại ưng ý phù hợp với túi tiên của mình.


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm