Nội dung

Với những resort dưới đây, sau khoảng thời gian trượt tuyết, du khách cho thể ngồi sưởi ấm bên lò sưởi và thưởng thức những món ăn ngon, ly rượu ấm nồng và tận hưởng những tiện ích đẳng cấp.

1. Fairmont Chateau Lake Louise, Alberta, Canada

Được bao quanh bởi công viên quốc gia Banff, trên bờ hồ Louise thơ mộng, khách sạn Fairmont Chateau là khu nghỉ mát sang trọng với cảnh quan ngoạn mục với đỉnh núi quanh co, sông băng hùng vĩ và khu trượt tuyết nổi tiếng thế giới. Từ lâu Fairmont Chateau Lake Louise đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà thám hiểm với các môn thể thao mùa đông. Sau một chuyến đi xe trượt tuyết lãng mạn lại được sưởi ấm bằng những ly rượu vang nồng nàn trong khung cảnh nên thơ.

5 resort trượt tuyết thư giãn sưởi ấm mùa đông

Fairmont Chateau Lake Louise, Alberta, Canada.

2. Badrutt's Palace Hotel, St. Moritz, Switzerland

Hướng ánh nhìn về phía cảnh đẹp tuyệt vời của hồ St. Moritz, khách sạn Badrutt's Palace được coi là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng. Ở đây du khách có thể đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng của những ngọn núi phủ đầy tuyết trắng khi ngồi ngắm từ phòng khách sạn sang trọng, hoặc có thể tản bộ dưới khung cảnh đẹp như mơ.

5 resort trượt tuyết thư giãn sưởi ấm mùa đông

Badrutt's Palace Hotel, St. Moritz, Switzerland.

3. Cristallo Hotel Spa & Golf, Cortina d'Ampezzo Belluno, Italy

Nằm trong khu vực Dolomites tuyệt đẹp gần biên giới nước Áo, Cristallo Hotel Spa & Golf là một trong những điểm đến tuyệt vời dành cho những du khách sang trọng, đẳng cấp. Đến đây, du khách có thể chiêm ngưỡng những phong cảnh tuyệt đẹp của núi, và đặc biệt là khung cảnh khi tuyết bao phủ.

5 resort trượt tuyết thư giãn sưởi ấm mùa đông

Cristallo Hotel Spa & Golf, Cortina d'Ampezzo Belluno, Italy.

4. Gstaad Palace, Gstaad, Thụy Sĩ

Nằm trong ngôi làng nhỏ phủ đầy tuyết Gstaad, khu nghỉ dưỡng Gstaad Palace nổi bật với những cảnh đẹp như tranh vẽ, nơi du khách có thể trải nghiệm môn thể thao trượt tuyết.

5 resort trượt tuyết thư giãn sưởi ấm mùa đông

Gstaad Palace, Gstaad, Thụy Sĩ.

5. The St. Regis, Aspen, Colorado

St. Regis Aspen là điểm đến tuyệt vời cho những người đam mê bộ môn thể thao trượt tuyết mùa đông với 3 ngọn núi gần đó. Bên cạnh đó, những liệu pháp tại Remede Spa hay những món ăn đặc biệt tại nhà hàng, cùng những giai điệu âm nhạc du dương sẽ giúp bạn phục hồi sức khỏe sau khoảng thời gian trượt tuyết.

5 resort trượt tuyết thư giãn sưởi ấm mùa đông

The St. Regis, Aspen, Colorado.

Selina Nguyễn (theo huffingtonpost)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm