Nội dung

5 lý do khiến bạn thích fa hơn cả việc có người yêu

1. Rèn luyện tính cách

Chừng nào bạn còn FA, chừng ấy bạn sẽ cảm thấy mình mạnh mẽ và độc lập hơn hết thảy mọi người. Bạn tự làm được mọi chuyện, đối mặt với vấp ngã một mình, tự tìm cách tháo gỡ và bản lĩnh hơn sau mỗi lần gặp khó khăn. Bởi vì bạn không có người yêu, nên bạn buộc phải tự chia sẻ vất vả với chính mình, hành động theo bản năng và chấp nhận mọi rủi ro vì đã quyết định. Đức tính này sẽ giúp bạn trong suốt quãng đường đời của mình. Và hãy thầm cảm ơn vì bạn vẫn fa đi nhé.

2. Nâng cao sức khỏe

Nghe có vẻ vô lý, nhưng kì thật bạn khỏe mạnh hơn khi là FA. Này nhé, bạn không phải lo chăm người thứ 2, không dám ốm vì ốm thì chẳng có ai chăm sóc, không ỷ lại ai được ngoài bản thân mình. Những người có đôi ấy mà, nhìn lúc ốm chăm nhau ân cần vậy thôi, chứ ai khi ốm chẳng mong có sức khỏe. Đã thế khi hôn nhau còn tạo cơ hội cho các virus đi từ người này sang người kia nữa. Vậy nên bạn vừa FA, mà vừa khỏe re thì hãy mừng đi nhé.

5 lý do khiến bạn thích fa hơn cả việc có người yêu

3. Có thời gian nhiều cho bản thân

Mặc dù khi yêu nhau, người ta vẫn hay rao giảng rằng: Nên dành thời gian cho bản thân mỗi người, nhưng kì thật bạn có ít hơn thời gian cho chính mình. Đa số chúng ta sẽ luôn nhớ tới người yêu bất kể làm gì, từ việc bạn nấu món này có hợp khẩu vị người yêu không, mua món quà này người yêu sẽ thích chứ… mà đôi khi quên đi mất bản thân mình cảm thấy thế nào. Bên cạnh đó, hễ ngơi người yêu ra là bạn chỉ muốn nằm nghỉ trên giường, ít thiết tha làm điều gì nữa lắm. Vậy cho nên, tranh thủ lúc FA mà dành thời gian yêu chiều bản thân đi nhé.

4. Khăng khít với bạn bè thân

Khi yêu bạn có ít thời gian cho bạn bè thân hơn, không thể í ới một cái là tụ tập hẹn hò được, đặc biệt là con gái. Không hẳn vì quỹ thời gian dành cho người yêu chiếm quá nhiều, mà bởi hai người luôn gắn bó đi đâu cũng có nhau, thành thử ra việc tách riêng tụ tập lũ bạn thân khiến bạn thấy lười. Đơn giản là bạn lười đi 1 mình thôi.

5. Cơ hội trải nghiệm những điều độc lạ

5 lý do khiến bạn thích fa hơn cả việc có người yêu

Nghĩ xem, bạn muốn làm điều gì trước khi có người yêu? Hãy list ra những thứ bạn muốn và làm ngay trước khi thoát kiếp FA. Bạn sẽ không bao giờ ngờ được mình có thể làm được những điều gì, mọi suy nghĩ và sức sống mới tích cực sẽ giúp bạn lạc quan yêu đời đến bao nhiêu. Và đặc biệt, bạn thấy mình có ích hơn là việc cứ ngồi hàng giờ ôm máy tính, than vãn việc người trong mộng chưa tới. Đây là những gợi ý bạn có thể thử: đăng kí khóa học ngoại ngữ mới, đi du lịch 1 mình, đi phượt với đám bạn FA, mỗi tháng 1 lần tổ chức pijama party, thu âm một CD mình tự hát…

Hãy yêu lấy khoảng thời gian bạn còn FA, thay vì than vãn tối ngày về số phận hẩm hiu của bản thân. Vì mỗi thời điểm trong cuộc sống đều đem đến trải nghiệm không thể tốt hơn. Đừng chôn vùi bản thân vô nghĩa trong những ngày chưa có người yêu nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm