Nội dung

Anna Victoria, 28 tuổi là một huấn luyện viên thể hình người Mỹ. Cô bất ngờ nổi tiếng trên Instagarm nhờ vào bức thư lột xác ngoạn mục của mình trong vòng 5 năm.

5 lời khuyên giữ body của huấn luyện viên thể hình hot nhất instagram

Không giống như nhiều người, Anna chọn cho mình chế độ ăn đơn giản và một chu trình luyện tập không gò bó. Với cô, sự thoải mái trong việc giữ gìn vóc dáng là điều vô cùng cần thiết.

5 lời khuyên giữ body của huấn luyện viên thể hình hot nhất instagram

Anna thừa nhận mình là một fan lớn của thức ăn nhanh từ khi còn nhỏ, nhưng không vì giảm cân mà cô từ bỏ sở thích của mình. Thay vào đó cô chọn những món khiến bản thân cảm thấy dễ chịu và thật sự có ích cho sức khỏe.

Dưới đây là 5 lời khuyên của Ana dành cho những ai muốn giảm cân hoặc tiếp tục giữ body của mình.

1. Ăn nhiều trái cây và rau xanh

Hương vị và vẻ ngoài đầy màu sắc của trái cây và rau củ chính là thứ kích thích Anna ăn chúng nhiều hơn. Cô chọn cách kết hợp cả hai loại này lại với nhau làm bữa trong ngày của mình.

5 lời khuyên giữ body của huấn luyện viên thể hình hot nhất instagram5 lời khuyên giữ body của huấn luyện viên thể hình hot nhất instagramAnna bắt đầu ăn nhiều trái cây và rau xanh khi bước chân vào việc trở thành huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp.

Nếu quen với cách ăn này bạn sẽ cảm thấy thoải mái vô cùng, hơn nữa đây là hai loại thực phẩm khiến bạn không bao giờ ân hận vì thưởng thức quá nhiều.

2. Ăn nhiều trứng

5 lời khuyên giữ body của huấn luyện viên thể hình hot nhất instagram

Sẽ tốt hơn khi bắt đầu bữa sáng với những món đơn giản làm từ trứng. Trứng cung cấp một phần năng lượng vừa đủ cho buổi sáng mà không sợ mập. Anna cũng thường xuyên thay đổi bằng thịt gà và bột yến mạch để không bị ngán.

3 Đồ ăn dễ di chuyển

5 lời khuyên giữ body của huấn luyện viên thể hình hot nhất instagramCách ăn này không chỉ hạn chế việc thèm ăn đột xuất mà nó còn tốt cho sức khỏe và vô cùng ngon miệng.5 lời khuyên giữ body của huấn luyện viên thể hình hot nhất instagramCô nàng hay đem theo những chiếc bánh không quá ngọt để ăn khi cảm thấy đói.

4. Ăn nhẹ sau khi luyện tập

Không chỉ những người luyện tập mới có chế độ ăn này. Anna còn khuyên những cô nàng văn phòng cũng nên áp dụng những món ăn nhẹ sau khi ngồi máy tính hàng giờ đồng hồ.Các món nhẹ mà Anna thường ăn sau khi tập thường là chất lỏng như một ly nước lọc với vài viên đá lạnh hay 30ml nước dừa hoặc một chùm quả việt quất hoặc quế để ngon miệng hơn.

5. Cân bằng các nhóm thức ăn

5 lời khuyên giữ body của huấn luyện viên thể hình hot nhất instagramAnna cũng giống như nhiều người khác, cô hay phá vỡ chế độ ăn kiêng vài ngày trong tháng, do đó việc cân bằng các nhóm thức ăn trong một bữa là điều quan trọng mà Anna khuyên bạn nên làm.5 lời khuyên giữ body của huấn luyện viên thể hình hot nhất instagramHiện cô đang có hơn 1,3 triệu người theo dõi trên Instagram.

Đừng quá khắt khe với bản thân nhất là việc ăn uống, vì không chỉ ăn để có vóc dáng đẹp mà còn phải khỏe và thật sự thấy vui khi thay đổi chế độ ăn cho mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm