Nội dung

1. Chàng Ga Lăng

Không kể những chàng thích-lấy-le với con gái hoặc bị "ép buộc" bởi "dư luận", Chàng Ga Lăng có một dòng máu bẩm sinh chảy trong người, nó luôn kêu gào với chàng rằng phải cư xử lịch thiệp với tất cả những sinh vật giống cái quanh mình, tất nhiên bao gồm cả bạn!

Nghĩa là bạn cứ ấm hết cõi lòng gái ế khi được đối xử như một nữ hoàng đi (trong khi những... thằng khác chỉ đứng trơ mắt ếch nhìn rắc rối của bạn), nhưng trước khi mơ mộng là phải quan sát thật kĩ. Bởi nhìn xung quanh mà xem, bạn bè, cô bác, em bé cấp một, thậm chí có khi cả nàng cún ven đường cũng sẽ được chàng nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa cũng nên! Ga lăng là đức tính tốt, nhưng sẽ không may cho bạn nếu vì vậy mà bạn... ăn dưa bở nhiệt tình.

5 kiểu con trai dễ làm con gái tưởng bở

2. Chàng Tâm Lí

Bạn buồn vì thi trượt, bị sếp mắng hay thất tình. Bạn ngồi thu lu một góc, vành mắt đỏ hoe chỉ chực rót ra một xô nước mắt. Rồi Chàng Tâm Lí nhẹ nhàng bước đến bên cạnh, và chỉ cần một chút tinh ý, vài lời an ủi "gãi đúng chỗ ngứa", chỉ mấy phút sau bạn bỗng chốc trở thành cô nàng yêu đời, lạc quan, và tim bạn bắt đầu rung rinh rất nhẹ...

Rồi từ đó bạn thấy chàng quan tâm nhiều tới mình, tới bên bạn bất cứ lúc nào bạn đang một mình gặm nhấm cô đơn (nhưng với điều kiện bạn đang tình cờ ở ngay dưới... mí mắt chàng). Thỉnh thoảng nhắn tin hỏi thăm, đôi khi còn tư vấn giúp đỡ bạn vài chuyện rắc rối. Và bạn mơ hồ nghĩ, anh ấy thích mình chăng? Không đâu! Chỉ là Chàng Tâm Lí được gắn thêm cái mác Chàng Tốt Bụng thôi! Và anh ấy tốt với bạn vì bạn buồn ở trước mặt anh ấy, anh ấy hỏi thăm bạn là nhân lúc còn tin nhắn khuyến mại hay trong khi chờ người yêu trả lời...!

5 kiểu con trai dễ làm con gái tưởng bở

3. Chàng Oan Gia

Cãi nhau chí chóe, chọc bạn phát rồ, để bạn đấm đá rồi đấm lại... Mẫu con trai này phần trăm hiểu nhầm ít hơn các mẫu khác, vì Con trai thường thích trêu người mà mình có cảm tình. Tuy nhiên bạn vẫn nên dè chừng, bởi nhiều lúc Chàng "Tưởng" của bạn tình cờ lại là một con quỷ tinh nghịch thích gây sự khắp chốn! Để ý một chút xem, chàng trêu những ai? Trêu kiểu gì? Có chừa cô nàng nào không? Có lẽ cô bạn duy nhất được "ưu ái" đó mới là người chàng nhắm đến thật sự.

4. Chàng Nhiều Chuyện

Một dấu hiệu dễ khiến cho các nàng hiểu nhầm Chàng Nhiều Chuyện có tình ý với mình, đó là chàng... nói chuyện rất nhiều với bạn. Nick Facebook bạn vừa sáng, hộp chat cũng nhấp nháy liền sau đó. Nếu không, bạn chỉ cần ới chàng một câu, bạn sẽ có ngay một buổi tối không-làm-gì và chỉ việc buôn chuyện trên trời dưới biển. Thời gian cuộc gọi nội mạng của bạn với chàng đừng bao giờ có chuyện ít hơn một tiếng!

Thế nhưng, Con gái đừng nghĩ nhiều! Trừ khi cuộc trò chuyện của hai người dù nhàm chán nhưng chàng vẫn kiên nhẫn duy trì, hay bạn nhận thấy có những "ám chỉ" khá rõ ràng trong câu nói, còn không hãy cứ tin rằng bạn chỉ là một người cùng sở thích, nói chuyện hợp cạ, hoặc đơn giản hơn, bạn vớ được một anh ngứa mồm rồi!

5 kiểu con trai dễ làm con gái tưởng bở

5. Chàng Ngoài Lạnh Trong Nóng

Chàng Ngoài Lạnh Trong Nóng đã phổ biến từ lâu trong các bộ phim Hàn, Trung, trong những quyển truyện tình yêu sến súa. Chàng lạnh lùng, mặt đơ, chẳng bao giờ nói chuyện với ai, nếu có thì với giọng không mấy thiện chí. Nhưng thỉnh thoảng khi bạn tiếp xúc, chàng lại tỏ ra nhỏ nhẹ, tử tế, thậm chí còn cười tươi với bạn? Chàng bị hòa tan bởi sự ấm áp của bạn rồi ư? Vậy bạn hãy... bớt tưởng tượng chút đi nhé. Có thể anh ấy hiền như cục bột nhưng mắc bệnh ngại giao tiếp chẳng hạn, và lời hỏi han dạo đầu của bất kì ai cũng có thể cạy miệng anh ấy ra mà thôi.

Ly Tieu Ta -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm