Nội dung
Đi thang bộ, đạp xe, bơi lội... là những hoạt động đem lại sự săn chắc, dẻo dai cho đôi chân.

Đạp xe

Đi xe đạp không chỉ thân thiện với môi trường mà còn là một bài tập rất tốt giúp đôi chân săn chắc nhanh chóng. Khi đạp xe, lượng mỡ thừa ở đùi và bắp chân sẽ được đốt cháy vì chân vận động liên tục, nhịp nhàng. Do đó, bất cứ khi nào có cơ hội, bạn nên đạp xe đi dạo, vừa thư giãn tinh thần lại giúp cơ bắp, tim mạch có cơ hội tập thể dục.

Bơi lội

Chuyển động liên tục của chân khi bơi sẽ hỗ trợ đánh tan mỡ thừa hiệu quả. Các chuyên gia cho biết bơi lội là hình thức tập thể dục tốt nhất để giảm stress, đồng thời tạo độ săn cho cơ bắp và tăng chiều cao. Do đó, bạn còn chần chừ gì mà không ghi danh vào một câu lạc bộ bơi lội để vừa tăng cường sức khỏe vừa giúp eo thon, dáng đẹp.

Chạy bộ

5 hoạt động giúp đôi chân thon gọn sexy
Hoạt động này làm cho phần đùi và bắp chân gọn gàng nhanh vì đôi chân làm việc liên tục. Tuy nhiên, bạn chỉ đạt được hiệu quả khi chạy đúng cách. Dưới đây là kỹ thuật chạy bộ:

- Giữ dáng người thẳng khi chạy nhằm giảm áp lực lên đầu gối và giúp bạn chạy nhanh hơn.

- Chạy bằng đầu chân, nhẹ nhàng, không dồn áp lực xuống gót hay ngón chân, tránh buông lỏng bàn chân vì dễ gây chấn thương.

- Chỉ thở bằng mũi, tránh thở bằng miệng vì nó khiến cơ thể mất nước nhanh.

- Tự lượng sức mình trong khi chạy, không cố hoạt động nếu người đã quá mệt, nên tập duỗi cơ 5 phút trước khi chạy nhằm giúp cơ thể thích nghi dần với việc chạy bộ.

Khiêu vũ

Khiêu vũ là hình thức giúp đôi chân thon và đẹp nhất trong các bài tập. Hầu hết mọi loại hình khiêu vũ đều yêu cầu bạn phải giữ trọng lượng cơ thể ở đầu chân. Điều này sẽ tăng khả năng linh hoạt của đôi chân, đồng thời giúp chúng chắc khỏe và nhỏ nhắn hơn. Chị em có thể chọn nhiều phong cách như jive, salsa, hip hop, tribal hay belly dance đều tốt cho thể hình, hỗ trợ đánh tan mỡ thừa hữu hiệu. Chỉ sau 1-2 tháng luyện tập, bạn sẽ nhận thấy đôi chân gọn gàng rõ rệt.

Đi thang bộ

Tuy đơn giản nhưng hoạt động này tác động rất lớn tới bắp chân và đùi, giúp chân có độ săn, dẻo dai. Bên cạnh đó, nó còn thúc đẩy sự tuần hoàn của hệ tim mạch. Vì thế, mỗi ngày, các nàng nên dành ra 15 phút đi cầu thang bộ thay vì lười nhác dùng thang máy, để giúp cơ thể khỏe và đẹp.

Tin Update
  • 09/10/14 11:49 6 mùi hương kinh điển tạo nên vẻ quyến rũ khó quên của phụ nữ Pháp
  • 08/10/14 11:22 10 phương pháp chỉnh sửa nhan sắc kiểu mới khó bị phát hiện
  • 02/10/14 15:28 5 phần cơ thể bạn gái thường bỏ quên khi chăm sóc da

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Để có làn da khỏe sau khi giảm cân

Sau khi đã chiến thắng được sự ám ảnh về cân nặng, bạn tiếp tục phải tìm cách khắc phục những vùng da "dư", nhăn nheo do việc giảm cân tác động. Trước hết, bạn cần lưu ý một số...

Xem thêm