Nội dung
Chăm tập gym kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh giúp Lisa có được vòng hai nhỏ nhắn, săn chắc đến bất ngờ.

Lisa O'Daly, 33 tuổi, đến từ London, Anh vốn sở hữu thân hình khá mảnh mai. Chưa lúc nào cô phải lo lắng về vấn đề thừa cân nhưng mọi chuyện đã thay đổi kể từ khi cô bước vào độ tuổi tam tuần. Không những tăng cân mà điều khủng khiếp nhất là vòng hai tích mỡ và to bất thường giống như đang có bầu. Mặc dù đã thử qua nhiều phương pháp kiêng khem như thực đơn ăn kiêng Dukan, Zone, low carb, detox nhưng eo cô vẫn ngấn mỡ, không hề giảm chút nào. Được bạn bè mách nước, Lisa quyết định tìm đến lớp tập gym nhằm giúp cơ thể gọn gàng, săn chắc hơn.

Bí quyết giúp vòng eo phẳng lì chỉ sau 3 tháng Vòng hai ngấn mỡ của Lisa trước khi tập gym

Trò truyện trên tờ Daily Mail, cô tâm sự: "Tôi bắt đầu ăn kiêng nhưng phương pháp này không đem lại hiệu quả. Vì vậy, tôi quay lại chế độ ăn uống như trước đây nhưng chú ý dùng những thực phẩm lành mạnh, ít carb, tiêu thụ nhiều hoa quả tươi, rau xanh. Sau đó, tôi đến phòng tập gym và được hướng dẫn những bài tập giúp cơ bụng săn chắc hơn. Ngày đầu tiên tôi hít đất 11 lần và luyện cơ tay với hai quả tạ nặng 2 kg". Sau vài ngày khởi động và làm quen với các động tác nhẹ nhàng, cô nàng 8X được rèn dũa vào khuôn khổ với chương trình luyện tập liên tục trong ba tháng. Mỗi tuần, cô đều dành ra 5 ngày tập thể hình với thời gian 45 phút/ buổi.

Bí quyết giúp vòng eo phẳng lì chỉ sau 3 tháng Vòng eo của cô nhỏ nhắn, săn hơn hẳn qua các tuần, từ trái qua: tuần thứ 4, thứ 6 và tuần 12

Chương trình tập luyện của Lisa trong 3 tháng như sau:

- Ngày 1: Thực hiện các bài tập squat chú trọng vào chân, bụng.

- Ngày 2: Bài tập ngực, nâng tạ tập trung vào cánh tay.

- Ngày 3: Tập vai kết hợp với nâng tạ.

- Ngày 4: Tập lưng, cơ tay (các bài tập cử tạ).

- Ngày 5: Chống đẩy, gập bụng.

Đối với nâng tạ, Lisa tăng dần trọng lượng tạ theo thời gian:

- Tuần 1: Tay nâng tạ 2 kg, chân đẩy tạ 65 kg.

- Tuần 12: Tay nâng tạ 8 kg, chân đẩy tạ 200 kg.

Sau 3 tháng siêng tập gym, thân hình Lisa đã có sự thay đổi rõ rệt. Tuy cân nặng chỉ giảm 2,3 kg nhưng các số đo cơ thể thay đổi bất ngờ: Từ việc chỉ mặc được quần áo size 14 (tương đưỡng cỡ 42 ở Việt Nam), hiện giờ cô đã mặc vừa trang phục size 8 (tương đương cỡ 36 tại Việt Nam). Đặc biệt là vòng hai săn chắc, phẳng lì và tỷ lệ mỡ trong người cô thay đổi đáng ngạc nhiên: giảm từ 24% xuống còn 19%.

Bí quyết giúp vòng eo phẳng lì chỉ sau 3 tháng Cô hài lòng với thể hình gọn gàng, quyến rũ hiện giờ

Lisa bật mí, vòng hai cô không gọn gàng nhanh chóng mà giảm chậm nhưng có độ săn. Song song với việc tập gym cô luôn duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, nói "không" với các món nhiều dầu mỡ, đường, carb và tăng cường uống nước, hoa quả, rau xanh. Đến thời điểm hiện tại, mặc dù đã đạt được mục tiêu nhưng cô nàng sinh năm 1981 vẫn năng tập thể dục theo các bài hướng dẫn trên mạng và thi thoảng tới phòng tập gym để giữ dáng hiệu quả.

Tin Update
  • 09/10/14 11:49 6 mùi hương kinh điển tạo nên vẻ quyến rũ khó quên của phụ nữ Pháp
  • 08/10/14 11:22 10 phương pháp chỉnh sửa nhan sắc kiểu mới khó bị phát hiện
  • 03/10/14 16:19 5 bí mật giúp da đẹp "không tì vết" của phái đẹp xứ Kim chi
  • 29/09/14 11:39 9 loại kem dưỡng ẩm hiệu quả tức thì cho mọi loại da

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Để có làn da khỏe sau khi giảm cân

Sau khi đã chiến thắng được sự ám ảnh về cân nặng, bạn tiếp tục phải tìm cách khắc phục những vùng da "dư", nhăn nheo do việc giảm cân tác động. Trước hết, bạn cần lưu ý một số...

Xem thêm