Nội dung

tình yêu muôn màu đến nỗi không phải ai cũng có thể yêu bằng tình yêu đích thực ngay từ lần đầu tìm đến và yêu một người. Có những dấu hiệu trông rất hiển nhiên là tình yêu thực sự, nhưng lại mang đến kết quả hoàn toàn không như mong muốn. Vậy đâu mới là dấu hiệu của một tình yêu đích thực, hãy xem qua những điều dưới đây.

5 điều chứng minh bạn đã có một tình yêu đích thực

1. Bạn hoàn toàn không cảm thấy ngại ngùng trước đối phương

Càng yêu nhau đậm sâu, tâm lý “được là mình” kể cả về ngoại hình lẫn tính cách lại càng được các cặp đôi thể hiện rất rõ mà chẳng có một chút ngại ngùng gì. Vậy nên, bạn sẽ chỉ nhận thấy tình yêu đích thực khi bạn hoàn toàn thoải mái nói với anh chàng về "chuyện hàng tháng", cho anh chàng tận mắt chứng kiến bộ dạng xộc xệch mới ngủ dậy, và đủ thứ những "trời ơi đất hỡi" khác trong sinh hoạt thường ngày của bạn.

2. Bạn thân thiết và có đồng minh là phụ huynh của đối phương

Sẽ thật thú vị khi số điện thoại của mẹ chàng lại là địa chỉ liên lạc thường xuyên trong danh sách cuộc gọi từ điện thoại bạn. Bạn và bố mẹ chàng có thể thân thiết là một điều thú vị, chứng minh được vị trí của bạn trong lòng họ và một cái kết mỹ mãn cho tình cảm, thậm chí bạn còn có thể ăn được nhiều bàn thắng do việc cố tình "phản lưới nhà" của hai vị trưởng bối.

3. Bạn có thể đề cập đến hôn nhân và con cái

Nếu có thể đề cập đến chuyện tương lai một cách thoải mái, tức là chàng đã luôn sẵn sàng cho việc hệ trọng này. Khi chàng hào hứng lập ra kế hoạch kết hôn, sinh con, tức là chàng đã cho bạn là vị trí người vợ chắc chắn sau này.

5 điều chứng minh bạn đã có một tình yêu đích thực

4. Không quá quan tâm đến ngoại hình của nhau

Vì lúc này cả hai không còn thu hút nhau bởi vẻ bề ngoài nữa, mà là thu hút và kết nối mãnh liệt giữa trái tim với trái tim. Vậy thì cho dù bạn có thêm vài nếp nhăn, chàng cũng vẫn một lòng yêu bạn; cho dù bạn có già thêm một chút, chàng sẽ vẫn luôn nghĩ về bạn. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn ngày càng thoải mái cho phép mình lôi thôi, lếch thếch, đàn ông thèm phở một phần cũng do cơm mất vị ngon đấy.

5. Bạn nghĩ về hạnh phúc cả hai trước khi nghĩ cho bản thân mình

Bạn đặt tình cảm và hạnh phúc cả hai đứng trước bản thân. Bạn luôn muốn chàng có được hạnh phúc và nỗ lực thực hiện điều đó. Tình yêu đích thực chính là sự vị tha và ưu tiên dành cho người mình yêu.

Alex Bé Bỏng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm