Nội dung

mưa là một nỗi tuyệt vọng của những người đang yêu, vì cuộc hẹn thân mật có thể bị hủy hoặc không thể hẹn hò cùng nhau dạo phố. Tuy nhiên, mưa sẽ không là gì cả, nếu bạn học thuộc những bí kíp hẹn hò dưới đây: 

5 bí kíp hẹn hò cho các cặp đôi vào ngày mưa

1. Cùng nhau chơi "trò chơi 4 nút"

Tuổi thơ chúng ta ai mà không một lần chơi trò chơi điện tử bằng băng, nếu đến giờ bạn vẫn duy trì món đồ chơi này, hãy chơi cùng người ấy. Đây là kiểu trò chơi không chỉ mang tính chất giải trí mà còn rất lãng mạn, có thể gắn kết bạn và người ấy với nhau, một cách mang lại niềm vui, sự thư giãn, thoải mái.

2. Dành vài giờ cùng nhau trong một quán cà phê

Nghe hương cà phê thoang thoảng, nghe tiếng thìa chạm ly, nghe tiếng nhạc du dương và ngắm mưa rơi ngoài cửa kính,... một khung cảnh lãng mạn của một buổi hẹn hò đáng nhớ. Hơn hết, bạn và người ấy có thể tâm sự cho nhau nghe về những gì đang diễn ra với mình, những kế hoạch và dự định trong tình yêu vào tương lai.

3. Xem lại những tấm ảnh cũ

Để nhắc cho nhau nhớ về những ngày yêu đầu, những kỷ niệm đã qua. Để nàng tựa đầu vào vai chàng mỉm cười rạng rỡ, để chàng nắm lấy tay nàng nói vài thứ ngọt ngào. Để giả vờ hỏi cảm xúc ban đầu của nhau. Để vô tình kể luôn cả những ngày bé con còn níu chân bố mẹ.

5 bí kíp hẹn hò cho các cặp đôi vào ngày mưa

4. Đi bơi

Có vẻ hơi khó hiểu nhưng một hồ bơi trong nhà, bên ngoài là mưa sẽ mang lại cảm giác mát mẻ gấp đôi. Cả hai có thể thoải mái đùa nghịch rồi tặng nhau một nụ hôn dưới nước, đây là một cách làm tăng sự hưng phấn và sảng khoái.

5. Đến tham quan phòng tranh

Vì nơi đó sẽ không quá ồn ào, cũng khó để nghe được tiếng mưa, xung quanh là những bức tranh đẹp mắt. Cả hai có thể cùng nhau tản bộ, bình phẩm về những bức tranh, và có thể cùng nhau nghĩ về một bức tranh nào đó sẽ được treo trong ngôi nhà chung của hai người trong tương lai.

Hoài Thu

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm