Nội dung

Gửi em người mà sẽ mãi mãi không đọc được những dòng này. Cũng sẽ chẳng bao giờ biết những dòng này dành cho em, cũng chẳng bao giờ biết đến chị là ai nếu anh ấy không bao giờ nhắc tới. Anh ấy từng là người thích chị, từng là người chị thích, từng là một người anh, từng là một người bạn. Còn bây giờ anh ấy chỉ là người chị thích mà thôi. Anh vẫn ở bên chị cho đến khi em xuất hiện.

Chị cũng chỉ biết đến sự tồn tại của em cho đến khi anh bỏ rơi chị trong lúc chị cần anh. Em và anh ấy mới quen phải không? Vì chị tin anh không nói dối chị đâu. Chị không biết nữa em đã tồn tại từ khi nào. Chị tự hỏi anh ấy lúc ấy đã vứt bỏ chị thực sự, hay giúp chị từ bỏ anh ấy dễ dàng hơn bằng việc thông báo với chị sự tồn tại của em. Hay em tồn tại từ lâu rồi đến mức anh ấy không thể cân bằng được nữa giữa em và chị, hay là anh ấy không thể chia sẻ thời gian của anh nữa vì anh ẩy muốn dành thời gian cho em, hay là vì với anh ấy chị thực sự là một kẻ phiền phức.

Gửi em - người yêu mới của anh ấy

Anh từng nói với chị mẫu người con gái anh ấy thích: Ngoan hiền em ạ.  Anh còn nói với chị về người yêu cũ của anh ấy cách đây ba năm. chị biết trong khoảng thời gian ba năm ấy anh ấy tán tỉnh nhiều cô gái khác, Và chị cho đến thời điểm này là 1 trong số đó. Nhìn người cũ của anh chị biết nhìn cách a ấy yêu chị biết chỉ là chị không nói. Nhưng mà đến khi anh ấy yêu em sao mà chị thấy anh ấy dối trá đến như thế? Nếu anh ấy yêu em như người yêu cũ của anh ấy chắc chắn em và anh ấy sẽ có một đám cưới trong mơ. Chị không rõ em và anh ấy giờ đã đến đâu, nhưng em và anh ý cứ hạnh phúc đi nhé, hãy thay chị lo lắng và quan tâm tới anh ấy và hãy giúp chị thay đổi những thói quen xấu của anh ấy.

Em biết không chị không hối hận khi quen anh ấy hay đã có một khoảng thời gian đẹp bên anh ấy bởi vì chị đã hiểu anh ấy. con người anh ấy đằng sau cái vẻ mặt cười cười, đào hoa ăn nói lẻo mép hay những cái nhìn phiến diện mà mọi người nghĩ về a ấy, chị biết anh là người như thế nào. Chị chỉ trách bản thân mình, nhận ra yêu anh ấy quá muộn, vì sợ tổn thương chị đã đề phòng cảnh giác và để anh ấy chờ đợi quá lâu.

Gửi em - người yêu mới của anh ấy

 

Chị chỉ trách anh ấy rằng đã nói với chị sự tồn tại của em quá muộn. Để rồi anh đột ngột rời xa chị theo cách của anh ấy. Yêu em giống cách mà anh ấy từng thích chị, giữ chị, bóp nghẹt trái tim chị và cuối cùng thì dẫm nát nó. Tất cả chỉ còn là những thứ mang tên là " thương hại" mà thôi. Anh ấy vứt cho chị từng ấy sự thương hại trong một thời gian ngắn ngủi.

Chị xin lỗi đã không biết rằng em đã tồn tại bởi, đã tranh giành thời gian của em với anh ấy vì chị tin anh ấy quá nhiều hoặc là chị yêu anh ấy quá nhiều mà quên đi mất. Chị không biết tính cách em thế nào, tất cả những gì chị biết về em là xấu nhiều hơn tốt, Không chị không quan tâm chị chỉ cần biết em hãy ở bên anh ấy thay đổi anh ấy là được rồi. Như thể chỉ đã mỉm cười để bước tiếp cuộc sống của chị.

Jenny Ha -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Anh không xứng thì anh đi đi!

Các cô gái của tôi - Họ xinh đẹp, giỏi giang và cá tính đến nao lòng, nhưng đều vì 1 chữ tình mà phải dùng đến nụ cười che giấu giọt nước vương...

Xem thêm  

Người lạ từng yêu...

Câu hỏi chưa từng có lời đáp ấy cứ tồn tại trong suy nghĩ của em, mặc dù em biết đó cũng chỉ là trong suy nghĩ, thành phố nơi em đã sống cứ ngày càng...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm